Giường đôi bọc da

Giường đôi bọc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MR MOONLIGHT của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

THE NIGHT - Giường

Kiểu

Giường đôi bọc da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Ludovica + Roberto Palomba

Năm sản xuất
2017

Ludovica + Roberto Palomba đã thiết kế Mr Moonlight với cùng triết lý truyền cảm hứng cho Let it be. Một phong cách thoải mái và thân mật, một cảm giác thoải mái và tự do sâu sắc, cũng như sự nhẹ nhàng trong thiết kế.
Đầu giường giống như một chiếc gối lớn, mềm mại, được tô điểm bằng các đường khâu ở giữa đơn giản và các đường viền phức tạp. Mặt giường nằm trên đỉnh một cấu trúc kim loại được bọc da hoặc da yên, giống như ghế sofa. Một lần nữa, bàn chân được định vị từ các góc và thậm chí cao hơn so với ghế sofa, tăng cường cảm giác rằng các khối lượng đang lơ lửng.
Việc nghiên cứu tỷ lệ được hiệu chỉnh hoàn hảo và cố gắng tránh mọi trở ngại thị giác có thể xảy ra. Khung giường, phẳng với nệm, mô phỏng lại cấu trúc của ghế sofa nơi đệm ngồi bằng phẳng với khung đỡ. Kết quả là một loạt nhỏ gọn số lượng nổi bật nhờ sự sang trọng tinh tế của nó.
Cấu trúc đầu giường bằng ván ép bạch dương và dương đặc với đệm bọt polyurethane và đệm lông ngỗng. Các cạnh và chân giường bằng nhôm đúc, trong khi các góc và chân bằng nhôm đúc với lớp hoàn thiện ruthenium. Bề mặt giường bằng bạch dương gỗ dán. Bọc của đế và đầu giường được làm bằng da Pelle Frau® từ Hệ màu hoặc da Nest, cũng được kết hợp với các loại vải hoặc bằng da Cuoio Saddle kết hợp với da hoặc vải Pelle Frau®.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại