Bệ bước chân bằng da

Bệ bước chân bằng da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GLENN bởi Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Bệ bước chân bằng da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Roberto Lazzeroni

Năm sản xuất
2019

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng người Canada Glenn Gould rất gắn bó với chiếc ghế đẩu piano cá nhân của mình - trên thực tế là một chiếc ghế cũ mà cha anh đã điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu chỗ ngồi rất đặc trưng của riêng mình - đến nỗi anh đã từ chối chơi mà không có nó.
Và chính chiếc ghế đẩu piano của một nhạc sĩ vĩ đại đã cung cấp cho Roberto Lazzeroni nguồn cảm hứng để thiết kế Glenn, một chiếc túi cũng có thể được sử dụng như một chiếc ghế dài hoặc chỗ để chân. Trên thực tế, nó đã được cố ý thiết kế theo cách này, hoạt động như một sự bổ sung tự nhiên cho ghế bành mới 2019. Trên thực tế, ghế bọc da Pelle Frau® mềm mại của nó được làm phong phú với các chi tiết thủ công giống hệt với chi tiết trên tựa lưng của ghế bành, quy trình chế tác thủ công đã trở thành biểu tượng cho chất lượng và chuyên môn nghệ nhân của thương hiệu Poltrona Frau . Cá tính , sự hài hòa tuyệt vời và tỷ lệ cân đối của túi đựng đồ Glenn khiến nó trở thành một món đồ nội thất độc lập và linh hoạt ở nhà trong bất kỳ khung cảnh nào, dù là riêng hay kết hợp với đồ nội thất khác.
Khung ván ép bạch dương có đế bằng tro chắc chắn với vết Wenge hoặc Moka, với bốn chân thanh mảnh tạo thêm nét nhẹ nhàng cho hiệu ứng tổng thể. Ghế được đệm bằng bọt polyurethane trong khi hệ thống lò xo bao gồm các đai đàn hồi.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GLENN Poltrona Frau

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại