Túi da

Túi da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MANAROLA | Túi da của Ligne Roset

Bộ sưu tập

Manarola

Kiểu

Túi da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Philippe Nigro

Năm sản xuất
2016

Vào năm 2016, Philippe Nigro đã tự đặt ra cho mình một thách thức mới: tái tạo lại sự thoải mái tột độ của ghế ngồi hoàn toàn bằng bọt Ligne Roset của những năm 7. Với Manarola, Philippe Nigro đã thiết kế một kiểu ghế mới mang lại sự thoải mái đáng kể và vẻ ngoài rất dễ chịu Để đạt được điều này, toàn bộ ghế có vẻ giống như một tấm đệm lớn duy nhất được đặt trên một đế nhẹ nhưng chắc chắn.
Khung kim loại tạo nên hình dạng của nó được bao bọc trong bọt và phần bọc của ghế dựa trên các chốt gỗ rắn thanh lịch hỗ trợ cho phần lưng tạo nên chân đế. Ghế bành cũng có sẵn trên một đế thép hình tròn được đánh bóng rực rỡ kết thúc bằng thép không gỉ, xoay 360 °. Để bổ sung cho điều này, có một bệ đỡ với 4 chân thép, cũng bằng thép không gỉ được đánh bóng sáng chói.
Sau đó, nhờ các bọt polyurethane mới siêu linh hoạt, Philippe Nigro tinh chỉnh cảm giác chào đón ban đầu và cảm giác mềm mại khi sử dụng, tận dụng tốt độ dốc được đánh giá cẩn thận của ghế nghiêng về phía sau, hỗ trợ thắt lưng và tựa đầu, được nhấn mạnh bởi các dải đường khâu ngang.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MANAROLA | Túi da Ligne Roset

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại