Vòi hoa sen trên cao bằng thép không gỉ 3 tia LED

Vòi hoa sen trên cao bằng thép không gỉ 3 tia LED

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NƯỚC TRỊ LIỆU | Vòi hoa sen trên cao hình chữ nhật của GUGLIELMI

Bộ sưu tập

Liệu pháp nước

Kiểu

Vòi hoa sen trên cao bằng thép không gỉ 3 tia LED

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
FIAD80666

Vòi sen trần PRIVE 'hình chữ nhật bằng thép không gỉ 770x470, 160 đầu phun, độ dày 8. Chức năng trị liệu bằng ánh sáng Đèn LED RGB với 7 chương trình màu mỗi chương trình trong 1 phút (Trắng - Đỏ - Xanh lam - Vàng - Fuchsia - Xanh lam nhạt) ở chế độ tự động và thủ công. 3 tia phun: tốc độ dòng chảy bình thường 14 l / phút, tốc độ dòng chảy thác nước 18 l / phút, tia phun phun sương tốc độ dòng 8 l / phút. Kết nối 1/2 ". Hoàn chỉnh với bộ phận tích hợp sẵn. Phù hợp với bộ trộn sen tắm 3 ngả. Điều khiển từ xa với màn hình kỹ thuật số và bao gồm biến áp 230 12 / 24V 50VA Thương hiệu CE.

Tắm vòi sen kết hợp với lợi ích trị liệu bằng ánh sáng, một phương pháp tự nhiên dựa trên ảnh hưởng của ánh sáng màu. Vòi sen có 480 microled dài hạn, được trang bị điều khiển từ xa để quản lý việc bật / tắt và chương trình chăm sóc sức khỏe yêu thích.
Bạn có thể chọn giữa mười một chương trình màu hoặc hai đường dẫn màu:
Sôi động (Vàng-Cam-Đỏ-Đỏ tươi-Đỏ-Cam-Vàng) để tìm lại năng lượng để đối mặt với một ngày mới, hoặc Thư giãn (Lục lam-Xanh lam-Xanh lục-Trắng-Lục lam-Xanh lam) để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng Hình vuông, hình chữ nhật và hình tròn là những hình dạng được thực hiện từ công ty Guglielmi để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại nhà như trong spa.
Đèn chiếu được sử dụng trợ cấp: không cần bảo trì, độ sáng liên tục trong vài năm, tiêu thụ điện năng thấp, hiệu suất tuyệt vời ở mọi nhiệt độ, cảm nhận màu sắc hiệu quả, không nhấp nháy, tỏa nhiệt nhỏ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NƯỚC TRỊ LIỆU | Vòi hoa sen hình chữ nhật trên cao GUGLIELMI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại