Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ LED

Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ LED

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SHOWERSSTEEL - 8572348 Bởi Fir Italia

Bộ sưu tập

Mưa rào

Kiểu

Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ LED

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Francesco Lucchese

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
8572348

Bộ phận bên ngoài dành cho đầu vòi sen đa chức năng gắn trần 360x360 mm, với vòi phun mưa, thác nước và phun sương, với đèn LED RGB và điều khiển từ xa.

Trong phòng tắm, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa, việc sử dụng thép không gỉ AISI 316L là cơ bản cho các đặc tính kỹ thuật và thẩm mỹ của nó: vòi sen được làm từ vật liệu này đảm bảo khả năng chống ăn mòn đáng kinh ngạc, cực kỳ dễ lau chùi và rất hợp vệ sinh.
Cảm giác thư giãn tối đa nhờ những cái vuốt ve của nước tiếp thêm sinh lực và ảnh hưởng của màu sắc có lợi. Vòi sen đa chức năng ShowersSteel cho phép lựa chọn phương pháp trị liệu bằng ánh sáng từ tám màu sắc khác nhau và ba loại tia nước: “Rain”, một cơn mưa nhiệt đới tiếp thêm sinh lực; “Cascade”, một thác nước sảng khoái và mát-xa thủy lực lý tưởng cho vùng cổ tử cung; “Máy phun sương” một giọt nước đậm đặc thư giãn để vuốt ve và làm tươi mới làn da.
Chương trình ShowersSteel được hình thành cho cả gia đình và lĩnh vực Hợp đồng nói chung. ShowersSteel cho phép nhiều tổ hợp vòi hoa sen đa dạng và cao nhờ các yếu tố có thể kết hợp của nó: nhiều loại, kích thước và hình dạng khác nhau của vòi sen, vòi xịt bên thân, vòi nước, vòi sen , và các thanh dọc có thể được uốn cong và tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng.
LỢI NHUẬN: Các loại hoàn thiện đa dạng và đầy đủ, có điểm chung là giá trị thẩm mỹ cao và độ bền cao.
Các sản phẩm có trong bộ sưu tập ShowersSteel có sẵn trong các loại hoàn thiện sau: Thép không gỉ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SHOWERSSTEEL - 8572348 Fir Italia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại