Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ LED

Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ LED

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

IRIDE của Antonio Lupi Design

Kiểu

Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ LED

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Marco Pisati

Năm sản xuất
2017

Cảm xúc thuần khiết và chức năng tối đa tuyệt đối: Iride là một chiếc đèn lồng sáng mà từ đó một tia sáng tái tạo được tích hợp bên trong thu hút sự chú ý của bạn và trở thành điểm tựa của bất kỳ phòng tắm nào. Khối lượng hình trụ quan trọng được phi vật liệu hóa nhờ bộ khuếch tán acrylic opal và đèn LED chiếu điểm mạnh có ánh sáng rgb cho phương pháp trị liệu bằng ánh sáng được đặt ở vị trí trung tâm. Xung quanh đó, một vòng đầu vòi hoa sen bao quanh nguồn sáng và xác định chùm ánh sáng mạnh mẽ và chính xác.
Máy bay phản lực được phi vật liệu hóa với nhiều màu sắc, phản xạ gợn sóng của nước chạy trong không gian và tạo ra lực tái tạo. Sự khuếch tán ánh sáng đồng đều theo mọi hướng. Hình dạng của bộ khuếch tán mô tả một nguồn hạnh phúc . Một ánh sáng thực sự, không chỉ là hiệu ứng, một công cụ chiếu sáng không gian và tái sinh những người trải nghiệm nó.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Đầu vòi sen gắn trần bằng thép không gỉ AISI 304, hoàn chỉnh với bộ khuếch tán bằng acrylic opal và đèn LED RGB bao gồm điều khiển từ xa chống thấm nước.

NGUYÊN VẬT LIỆU
- Đá opal acrylic
- Thép AISI 304

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên IRIDE Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại