Ghế bành bằng vải lanh có tay vịn

Ghế bành bằng vải lanh có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DUO SEAT Bởi valerie_objects

Kiểu

Ghế bành bằng vải lanh có tay vịn

Nguyên vật liệu

Vải lanh , thép sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

Muller Van Severen

Năm sản xuất
2011
Mã sản phẩm
V9015017BG / RP

Mặc dù Muller Van Severen giới thiệu đồ nội thất đầu tiên của họ vào năm 2011, nhưng phải đến năm 2012, họ mới thiết kế đồ nội thất để ngồi. “Năm đó, chúng tôi được chỉ định thực hiện một triển lãm cá nhân tại Interieur Kortrijk với tên gọi Những người nguyên thủy trong tương lai”, Fien giải thích. Đó là một buổi biểu diễn khá lớn. Chúng tôi có 60m2 để lấp đầy nhưng nhận ra rằng chúng tôi không có đồ vật để ngồi. Vì vậy, chúng tôi quyết định làm một số ”.
Buổi biểu diễn không chỉ dẫn đến bước đột phá rõ ràng của Muller Van Severen vào thế giới thiết kế, mà còn thúc đẩy họ đến với những chiếc ghế mà sau này trở thành biểu tượng. "Khung thép của đồ nội thất", Hannes giải thích. "Ghế có thể lớn nhưng cũng rất trong suốt. Giống như các đồ nội thất khác của chúng tôi, nền vẫn đóng một vai trò trong hình ảnh. Chúng tôi không che căn phòng lên ”.
Không giống như một chiếc ghế sofa lớn bao bọc một phần nội thất, ghế đôi đảm bảo sự nhẹ nhàng và rõ ràng cho thị giác. Chỗ ngồi được làm từ mặt ngồi bằng vải lanh có 2 màu kết hợp (đỏ / hồng và xanh lam / xanh lá cây). Và mặc dù Nó có thể trông không thoải mái đối với một số người, nhưng ghế đôi thực sự ngồi khá đẹp. “Đừng sợ: nó thoải mái”, Fien mỉm cười. “Chúng tôi bận rộn với chức năng hơn hầu hết mọi người nghĩ”. (cười)

Khung ghế bằng thanh thép. Khung ghế sơn tĩnh điện màu mù tạt. Vải ghế 100% linen Pierre Frey.

Các biến thể:
duoseat blue_green (V9015017BG)
duoseat red_pink (V9015017RP)

Thông tin khác từ nhà sản xuất trên DUO SEAT valerie_objects

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại