Tủ phòng tắm bằng sứ lát sàn thấp

Tủ phòng tắm bằng sứ lát sàn thấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LOFTY của Italgraniti

Bộ sưu tập

ItalgranitiLIVE

Kiểu

Tủ phòng tắm bằng sứ lát sàn thấp

Nguyên vật liệu

Đồ đá sứ

Mã sản phẩm
LOFTY00001

Đồ nội thất của Lofty mang một linh hồn thiết yếu và hiện đại.
ItalgranitiLIVE tạo ra những đồ dùng bằng sứ tốt nhất với hình dáng trang nhã, để tạo ra các bộ lưu trữ nhỏ gọn với tỷ lệ cân đối.

ItalgranitiLIVE : cách nghĩ mới về gốm sứ, trong đó độ tinh khiết của
thiết kế đáp ứng sự phối hợp phong cách hoàn hảo.

ItalgranitiLIVE là chương trình được thiết kế dành cho những ai yêu thích sự thuần khiết của thiết kế và sự phối hợp hoàn hảo giữa các bề mặt và nội thất phòng tắm.

Kỹ thuật và tính thẩm mỹ tốt nhất của đồ đá sứ kết hợp với nhau trong dự án mới này để đề xuất các yếu tố nội thất phòng tắm tinh tế và độc quyền có thể kết hợp với sàn và tường, mang đến cho không gian sự hài hòa và liên tục.

Dự án Acqua là chương trình sáng tạo được thiết kế bởi “Centro Stile Milano Architetti studio”. Dự án bao gồm nhiều loại chậu rửa và phụ kiện phù hợp, trong đó các chi tiết vật liệu làm tăng sự đơn giản tinh tế của các hình khối liền mạch để có một cái nhìn tổng thể với vẻ đẹp quyến rũ độc quyền.

Khả năng tùy biến là rất tốt, bắt đầu từ việc lựa chọn mô hình mong muốn và tiếp tục với vô số kết hợp.
17 bề mặt đồ đá bằng sứ, bề mặt hoàn thiện sơn mài, gỗ và cấu trúc hình ống kim loại, xen kẽ với thể tích trống và đầy đủ để cung cấp cho không gian sự rõ ràng về thẩm mỹ và thiết kế, mà không bỏ qua chức năng và tính thiết thực của việc bảo trì mà phòng tắm phải có. Chậu rửa và phụ kiện duy trì lâu hơn thời gian tất cả các tính năng kỹ thuật điển hình của bề mặt đồ đá sứ: khả năng chống uốn cong và vết bẩn, màu sắc không thay đổi và dễ dàng làm sạch.

ItalgranitiLIVE là một dự án tích hợp được thiết kế cho những người yêu cầu sự phối hợp phong cách hoàn hảo và thiết kế hoàn hảo cho đến các bộ phận chức năng nhất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LOFTY Italgraniti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại