Bàn bên sân vườn bằng sắt thấp

Bàn bên sân vườn bằng sắt thấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GRACE | Bàn bên sân vườn của Saba Italia

Bộ sưu tập

Ân huệ

Kiểu

Bàn bên sân vườn bằng sắt thấp

Nguyên vật liệu

Bàn là

Nhà thiết kế

Paolo Grasselli

Năm sản xuất
2016

Grace là một chiếc bàn cà phê bằng sắt, một phần của bộ sưu tập đồng âm.

Bộ sưu tập ngoài trời mới của chúng tôi của Paolo Grasselli là một phạm vi trang trí đẹp không thể cưỡng lại.
Các họa tiết hình học hiện thực hóa và các đường kim loại tạo dấu vết các vòng tròn trong không khí trong một tấm élan nghệ thuật có chủ ý hơn nhiều so với vẻ ngoài ban đầu.
Các vòng kim loại có kích thước khác nhau thổi hồn vào một bộ sưu tập chỗ ngồi và phụ kiện nơi tính thiết thực và vẻ đẹp hòa làm một. Các vòng tròn rỗng ôm các quả cầu đệm trong một cụm bong bóng màu và trong suốt, lắng xuống một cách lộng lẫy thành một chiếc ghế bồn tắm, một chiếc ghế ái ân, một chiếc bàn thấp và một cái túi. Mũi hình thành mọc lên khi khái niệm về một chiếc ghế đã bị xé ra và được làm lại toàn bộ; nhưng lần này, sự phân biệt giữa không gian và vật chất và vật thể và xung quanh đã trở nên mờ nhạt. Tùy thuộc vào sự sắp xếp của các vòng và vị trí của đệm, có thể tạo ra các mẫu hài hòa khác nhau - kết quả cuối cùng sẽ luôn là trang trí nổi bật và đáng ngạc nhiên thoải mái.

Nguyên vật liệu :
Kết cấu ngoài trời được tráng phủ với các khối cầu trong thanh sắt đặc ø 8 mm, đế hình ống ø 18 mm, có màu trắng hoặc xám.
Các quả cầu đệm được làm bằng vân sam Phần Lan và đệm ngồi bằng cao su có đường viền có sẵn trong rất nhiều loại vải bọc phù hợp cho ngoài trời. Nếu đồ nội thất được đặt trong nhà, lựa chọn vải bọc bao gồm bộ sưu tập dành cho gia đình.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GRACE | Bàn bên sân vườn Saba Italia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại