Tủ tivi gỗ gụ thấp có ngăn kéo

Tủ tivi gỗ gụ thấp có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PIUMA | Tủ TV bằng Flexform

Bộ sưu tập

Piuma

Kiểu

Tủ tivi gỗ gụ thấp có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Gỗ gụ

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2017

Piuma là một tủ rút gỗ thấp.
Bộ sưu tập tủ Piuma là sự kết hợp thú vị giữa sự sang trọng tinh tế của hình thức và sự biểu cảm ấn tượng của gỗ. gỗ mun, óc chó Canaletto và tro, có sẵn ở một số sắc thái. Không có tay cầm, ngón tay kéo được cắt trực tiếp vào cấu trúc. Một cạnh nghiêng 45 ° trên cửa / ngăn kéo đóng vai trò như một tay nắm, làm nổi bật sự sạch sẽ, Những đường nét mượt mà của những chiếc tủ này có thể được bao gồm trong bất kỳ bối cảnh nào và dễ dàng ghép nối với tất cả bàn, ghế, ghế sofa và ghế bành trong bộ sưu tập Flexform. Tủ Piuma có nhiều cấu hình, cả dọc và ngang - có cửa và ngăn kéo, túp lều và tủ bên, trung tâm giải trí TV và bàn nhỏ có ngăn kéo. Được hoàn thiện một cách hoàn hảo, ngay cả ở mặt sau, những tác phẩm này cũng tạo nên một điểm nhấn tuyệt đẹp khi được đặt ở trung tâm của căn phòng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Cấu trúc bằng veneer băng gụ gỗ gụ hoặc veneer óc chó Canaletto với lớp hoàn thiện tự nhiên, hoặc thêm màu gỗ óc chó Canaletto hoặc cà phê; hoặc, bằng veneer tần bì với lớp hoàn thiện tự nhiên hoặc gỗ óc chó nhuộm màu, anh đào, gỗ tếch, cà phê, gỗ tạp, gỗ mun hoặc nâu; hoặc bằng veneer gỗ mun Amara. Đối với phiên bản vòng đeo tay bằng gỗ gụ, nội thất chỉ được làm bằng gỗ thích tự nhiên. Các sản phẩm có Mã số 20782/20783/20784 không có ở vòng đeo tay bằng gỗ gụ.
Bàn chân bằng kim loại với lớp hoàn thiện bằng sa tanh, chrome, chrome đen, ánh sáng hoặc màu sâm panh. Áo lót trên miếng đệm làm bằng vật liệu nhiệt dẻo.

NGUYÊN VẬT LIỆU
Khung : kết thúc bằng gỗ
Chân : kết thúc bằng kim loại

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PIUMA | Tủ TV Flexform

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại