Bàn bên vườn hình chữ nhật thấp

Bàn bên vườn hình chữ nhật thấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PIXEL | Bàn cà phê hình chữ nhật của VONDOM

Bộ sưu tập

Pixel

Kiểu

Bàn bên vườn hình chữ nhật thấp

Nguyên vật liệu

Kim loại

Khác thường
Bàn cà phê sân vườn thấp với khung kim loại và mặt đá.
Có các chiều cao và kích thước khác nhau, hình vuông hoặc hình chữ nhật.


Bộ sưu tập PIXEL , được thiết kế bởi Ramón Esteve cho Vondom, được lấy cảm hứng từ các yếu tố nhỏ của màu sắc tạo nên một hình ảnh, tìm cách kết nối tác phẩm với vô số kết quả có thể được tạo ra do cách nó được sắp xếp.
Ghế sofa PIXEL bao gồm ba mô-đun độc lập cho phép bạn tạo ra vô số hình dạng; từ những chiếc ghế sofa dài hoặc trường kỷ thẳng, đến những góc hoặc thậm chí là một chiếc giường.
Đặc điểm chính của PIXEL là chiều cao chỗ ngồi thấp, được thiết kế cho mục đích sử dụng thân mật hơn giúp gắn kết mảnh với các khu vực thư giãn. Được sản xuất bằng cách đúc quay, tính linh hoạt của nó được tăng cường thông qua lớp bọc, có sẵn trong nhiều loại vải và lớp hoàn thiện có thể được kết hợp với nhau; ám chỉ một lần nữa đến tên của nó và phản chiếu những chấm màu đóng vai trò là nguồn gốc của hình ảnh và hình dạng thông qua các kết hợp khác nhau trong 3D.

Được làm bằng nhựa polyetylen bằng cách đúc quay. Có thể tái chế 100%. Sản phẩm thích hợp để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Có các loại hoàn thiện khác nhau.

SỢI VẢI

Vải vinyl thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời. Tùy chọn đặc biệt cho vải bọc.
- CREVIN
- VUI VẺ
- NAUTIC
- SILVERTEX

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại