Bàn cà phê tròn thấp bằng đá cẩm thạch với giá để tạp chí tích hợp

Bàn cà phê tròn thấp bằng đá cẩm thạch với giá để tạp chí tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CẦU LÔNG | Bàn cà phê bằng arflex

Bộ sưu tập

Giá đỡ

Kiểu

Bàn cà phê tròn thấp bằng đá cẩm thạch với giá để tạp chí tích hợp

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Văn phòng thiết kế và nghiên cứu Neri & Hu

Năm sản xuất
2020

Cradle là một bàn cà phê tròn thấp với mặt trên bằng đá cẩm thạch.

Cradle family là một hệ thống ghế ngồi, bao gồm ghế bành, ghế sofa và bàn nhỏ; mỗi người trong số họ được suy nghĩ rõ ràng cho một cụm từ chính xác, cả về cách sử dụng và kiểu dáng. Đặc điểm của chúng dựa trên cấu trúc: cấu trúc hình tam giác cổ điển, được lặp lại nhiều lần xung quanh các mô hình,
để bạn có thể chiêm ngưỡng nó từ mọi góc nhìn. Thắt lưng da cuộn quanh khung cứng, được bao phủ bởi vải, có đệm mềm, được cố định giữa các chân hợp kim nhôm sơn đen, theo cách này, tạo ra một cái nôi, điều đó mang lại sự hài hòa với sự tương phản của các vật liệu.
Tỷ lệ được nghiên cứu của các yếu tố khác nhau trong gia đình Cradle cho phép các mô hình này trở thành những nơi hài hòa cả trong môi trường dân cư, sử dụng ghế sofa sâu hơn, để tạo ra một bầu không khí quen thuộc, với tâm sự và thư giãn, và trong cuộc thi hiếu khách, chẳng hạn như phòng khách không gian, phòng chờ, văn phòng điều hành và cửa hàng, hiện thực hóa theo cách này môi trường thân mật và ấm cúng.
Chiếc ghế bành và ghế sofa đều có nguồn gốc từ dòng sản phẩm nội thất Ý phong phú, nổi tiếng với các hình khối điêu khắc và táo bạo, cũng như từ sự nhạy cảm của chủ nghĩa hiện đại, đòi hỏi một sự thể hiện cấu trúc trung thực hơn là che giấu khung và cố gắng tạo ra các mô hình bay lên khỏi mặt đất, các yếu tố hỗ trợ được chế tác trang nhã trở thành điểm nhấn của mô hình.
Khung được làm bằng bọt polyurethane đúc và được đặt trên các chân hợp kim nhôm sơn đen, được làm phong phú bởi thắt lưng, được thực hiện bằng da.
Chiếc bàn nhỏ được thiết kế với cùng một chân hợp kim nhôm sơn đen, hỗ trợ mặt trên bằng đá cẩm thạch, có sẵn trong bộ sưu tập arflex hoàn thiện.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CRADLE | Bàn cà phê arflex

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại