Ghế đẩu gỗ cứng

Ghế đẩu gỗ cứng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

XE ĐẦU KÉO | Phân thấp bởi BassamFellows

Bộ sưu tập

Máy kéo

Kiểu

Ghế đẩu gỗ cứng

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , Quả óc chó , Gỗ sồi , Tần bì

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2000
Mã sản phẩm
CB-21

Ghế đẩu kéo là một chiếc ghế đẩu bằng gỗ đặc, được chạm khắc. Vật liệu: Gỗ óc chó, Sồi, Tần bì hoặc Tro Ebonized được chạm khắc. Cũng có sẵn trong các loại gỗ thích hợp ngoài trời theo đơn đặt hàng đặc biệt.

Kể từ khi ra mắt tại hội chợ đồ nội thất Milan vào năm 2003, Ghế đẩu kéo BassamFellows đã trở thành một biểu tượng hiện đại đáng tin cậy. Ngay từ đầu, nó đã được chứng minh là một sản phẩm đa dạng vô hạn và tính linh hoạt của nó thể hiện rõ ở số lượng không gian tuyệt đối trong đó nó xuất hiện, từ những khách sạn 5 sao sang trọng ở Paris đến những căn hộ áp mái công nghiệp ở Brooklyn. Đó là món đồ nội thất đương đại hiếm hoi - mục đích và cách trình bày các bộ phận bằng nhau - toát lên vẻ đẹp vượt thời gian và sự mát mẻ đương đại không thể chê vào đâu được.
Kết hợp độ chính xác của kiến trúc với tính cách trung thực, nhân văn của đồ thủ công, Tractor Stool thể hiện tầm nhìn về lối sống của BassamFellows 'Craftsman Modern'. Trọng tâm của triết lý này là mối quan hệ mà công ty đã phát triển với một số nghệ nhân và thợ thủ công hàng đầu thế giới, bao gồm những người thợ làm tủ tài năng và thợ bọc ở vùng Veneto của Ý và vùng Đông Pennsylvania của Hoa Kỳ, một khu vực nổi tiếng gắn liền với một số biểu tượng của thiết kế Mỹ thế kỷ 20, bao gồm kiến trúc sư Louis Kahn và nhà điêu khắc Wharton Esherick.
Hình dạng năng động của vật thể - một kiểu tái hiện sang trọng của bệ để chân của người thợ thủ công - gợi lên cảm giác ấm áp, hữu cơ, tượng trưng cho thiên nhiên và mời gọi sự tương tác. Hình dạng của chiếc ghế chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi công thái học chính xác của ghế máy kéo Thụy Sĩ. Khắc từ một mảnh gỗ rắn được khai thác bền vững bằng cách sử dụng các kỹ thuật áp dụng để làm giày kéo dài, sau đó được hoàn thiện bằng tay bởi những người thợ đóng tủ chuyên nghiệp. Ghế đẩu thanh lịch nhưng trang nhã và cực kỳ thoải mái. Nó phù hợp cho cả nhà ở hoặc hợp đồng và có sẵn bằng gỗ tếch hoặc iroko để lắp đặt ngoài trời.
Giống như các đồ nội thất khác của BassamFellows, Tractor Stool không được thiết kế với ý nghĩ đồng nhất; nó không đến từ một dây chuyền sản xuất và do đó, thớ của mỗi mảnh là hoàn toàn độc đáo. Theo thời gian, dạng gỗ rắn của phân có được một lớp hoàn thiện, thay vì mặt nạ, trạng thái tự nhiên của nó.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TRACTOR | Phân thấp BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại