Tủ tivi thấp

Tủ tivi thấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KÍNH 36E8 | Tủ TV By Lago

Bộ sưu tập

36e8

Kiểu

Tủ tivi thấp

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Nhà thiết kế

Daniele Lago

Năm sản xuất
2019

Thủy tinh là một trong những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm của Lago. Khả năng bắt sáng và cho màu sắc có chiều sâu mới khiến sản phẩm trở nên độc đáo và mang lại sự hấp dẫn thực sự. Thủy tinh màu, ở dạng mờ hoặc bóng, tạo ra phản xạ màu hoàn hảo và hình ảnh đặc trưng hiệu ứng để tạo ra nhiều kết quả đa định hình. Nó cũng cực kỳ chức năng, đảm bảo mức độ vệ sinh cao, dễ lau chùi và khả năng chống va đập và trầy xước tuyệt vời.

Cho dù là một tập đơn giản, một tập hay một thành phần phức tạp hơn với các phần tử lơ lửng, Thiết bị TV 36e8 luôn nổi bật với kết cấu chất lượng, nhẹ và đường nét thiết yếu, có thể nhìn thấy ở mặt nhôm 45 ° và cửa định hình bằng kính màu, Xglass hoặc gỗ sồi Wildwood tốt. Hoàn hảo cho mọi bối cảnh và thích ứng với mọi yêu cầu về chức năng và không gian.

Thế giới của bộ lưu trữ tủ bên LAGO đã mở rộng để bao gồm các mô-đun Kính 36e8 mô-đun mới tích hợp cả bộ lưu trữ được sơn và bộ nhớ Wildwood 36e8. Chúng là các phần độc lập tích hợp với các phần tử khác mà không cần gắn lên tường, tăng thêm độ nhẹ và phản xạ sâu sắc cho không gian.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 36E8 GLASS | Tủ tivi Lago

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại