Tủ kệ tivi gỗ óc chó thấp

Tủ kệ tivi gỗ óc chó thấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KỊCH BẢN | Tủ tivi có kệ By Huppé

Bộ sưu tập

Bối cảnh

Kiểu

Tủ kệ tivi gỗ óc chó thấp

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , óc chó

Nhà thiết kế

Joël Dupras

Mã sản phẩm
2751

Cảnh _TV Nội các
Được làm bằng veneer óc chó đen của Mỹ được chọn lọc. 1 cửa lật bằng kính và 1 ngăn kéo. Mặt sau sơn mài với kệ gỗ óc chó có thể điều chỉnh từ trái sang phải.

Được làm từ quả óc chó đen, bộ sưu tập này có thể được nhuộm màu và phủ bằng bất kỳ loại sơn mài kết cấu vi mô nào có sẵn. Và vì một bộ phim hay luôn tốt hơn khi bạn ngồi thoải mái với chân duỗi thẳng, Cảnh cũng có hình vuông và hình chữ nhật được bọc bằng vải hoặc da! Cảnh là một đơn vị đa phương tiện với một bảng điều khiển trượt lớn phía sau có sẵn trong một số lớp hoàn thiện sơn mài. Nó có thể
được di chuyển theo chiều ngang và căn chỉnh với đầu bên trái, đầu bên phải hoặc giữa của tủ. Kệ gỗ óc chó gắn với bảng điều khiển di động đóng vai trò như giá đỡ tivi. Có thể lắp đặt tủ âm thanh hoặc các thiết bị khác bên dưới kệ. Thiết bị cơ sở cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi dưới dạng một ngăn kín được trang bị kệ có thể điều chỉnh và cửa thả xuống bên cạnh là ngăn kéo bằng gỗ bạch dương của Nga được gắn trên các nắp trượt mở rộng đầy đủ đóng mở mềm. Các ngăn phía trước và cửa thả xuống là được làm bằng thủy tinh hun khói khắc axit cho phép tín hiệu điều khiển từ xa truyền qua. Tay cầm bằng gỗ óc chó rắn, dài và mỏng được dán vào kính - một lời nhắc nhở về sự chú ý đến từng chi tiết của Huppé.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SCENE | Tủ kệ tivi Huppé

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại