Kệ treo tường từ tính

Kệ treo tường từ tính

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FLEX RAIL 40 BLACK bởi Gejst

Bộ sưu tập

Flex

Kiểu

Kệ treo tường từ tính

Nguyên vật liệu

Gỗ , kim loại

Mã sản phẩm
00424

Flex đường sắt 40 là phiên bản ngắn của đường ray trong bộ sưu tập Flex. Flex đường sắt 40 là sự lựa chọn hiển nhiên cho một hành lang hẹp, cho vật tư cần thiết nhất trong văn phòng nhà bạn hoặc như một sự bổ sung cho Flex đường sắt 60. Sử dụng Flex đường sắt 40 để mở rộng thanh ray Flex 60 của bạn, treo hai thanh ray lệch nhau một chút hoặc sử dụng chúng riêng biệt trong các phòng khác nhau.

Flex là một kệ lưu trữ đa chức năng, có kích thước phù hợp và với tất cả các yếu tố bạn cần để giữ cho các mảnh và mảnh của bạn gọn gàng trong mọi loại cài đặt. Có chức năng thời trang theo truyền thống tốt nhất của thiết kế Bắc Âu, Flex được tạo ra với trọng tâm vật liệu chất lượng và kết hợp dải từ tính, kệ, móc và hộp. Có thể hoán đổi cho nhau dễ dàng, bạn chọn cách thiết lập phù hợp với mình.

Flex sử dụng một nam châm cực mạnh cho phép đặt các phần tử khác nhau ở đúng nơi bạn muốn mà không bị lung lay. Các hộp và móc có thể dễ dàng được sắp xếp lại, tháo ra và đặt trở lại vị trí cũ. Hãy mang theo hộp và đặt lại khi bạn ' đã hoàn thành. Bề mặt, bảng và mặt bàn làm việc có thể được giữ thông thoáng với các vật dụng của bạn được sắp xếp gọn gàng nhưng luôn dễ dàng cất giữ trong tầm với ở nơi bạn cần.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về FLEX RAIL 40 BLACK Gejst

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại