Băng ghế đá cẩm thạch

Băng ghế đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ECCO BENCH Bởi AKDO

Bộ sưu tập

đá eCCo

Kiểu

Băng ghế đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ , đá cẩm thạch Calacatta , đá cẩm thạch ô liu sẫm

Nhà thiết kế

Craig Copeland

Năm sản xuất
2019

Ghế dài là một thiết bị có tính linh hoạt; nó có thể được sử dụng trong một loạt các không gian được trang trí sang trọng bao gồm khách sạn, nhà hàng, văn phòng và nội thất nhà ở. Với một tầng duy nhất, hồ sơ của Ghế dài được sắp xếp hợp lý, cho phép lật ngược đầu dễ dàng khi sở thích và tâm trạng thiết kế thay đổi. Cho dù được sử dụng như một chỗ ngồi, hay một chiếc bàn cà phê mỏng ở những nơi có không gian hạn chế, Ghế dài gợi ý sự tinh tế bằng cách thể hiện sức hấp dẫn thẩm mỹ của đá tự nhiên.

Bộ sưu tập đá ECCO là dòng đồ nội thất cao cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư có tầm nhìn xa, Craig Copeland, cho AKDO . Tên ECCO có nghĩa là “ở đây ngay bây giờ” trong tiếng Latinh, ám chỉ thiết kế rất 'au courant' của các sản phẩm, đồng thời ẩn ý đến chúng thiết kế thân thiện với môi trường và các yếu tố dễ lắp ráp.

Bộ sưu tập bao gồm chín phần có thể sưu tập, mỗi phần tự hào có khung thép không gỉ kiểu dáng đẹp với các cạnh vát và công nghệ đá AKDOLAM “Twin” siêu mỏng. Các đỉnh đá đôi bao gồm hai viên bi riêng biệt được dát mỏng vào nhau; Đối lập các lớp Dark Olive và Calacatta White có thể được đảo ngược tùy theo sở thích nhờ tính chất nhẹ của chúng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ECCO BENCH AKDO

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại