Bàn bên sân vườn bằng đá cẩm thạch

Bàn bên sân vườn bằng đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RAFAEL | Bàn cà phê bằng đá cẩm thạch của Ethimo

Bộ sưu tập

Rafael

Kiểu

Bàn bên sân vườn bằng đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Đá cẩm thạch , Teak

Nhà thiết kế

Paola Navone

Năm sản xuất
2020

Kỳ lạ, tự nhiên và… đặc biệt. Đây là khởi đầu của RAFAEL , câu chuyện mới được kể bởi Ethimo và Paola Navone. Một dự án là đứa con của khả năng đặc biệt của nhà thiết kế này trong việc giải thích và làm lại cách tiếp cận thẩm mỹ và hình thức của sự xa các nền văn hóa và phong cảnh và niềm đam mê của Ethimo trong việc tạo ra mối quan hệ hài hòa, lý tưởng giữa đồ đạc và môi trường xung quanh.

RAFAEL là bộ sưu tập đồ nội thất phòng chờ mong muốn trở thành biểu tượng của một ý tưởng kỳ lạ bắt nguồn từ trí tưởng tượng đương đại, nắm bắt bản chất của những địa điểm hấp dẫn nhất thế giới để khơi dậy những cảm giác hạnh phúc phi thường và tạo ra những trải nghiệm sống ngoài trời mới. Được tạo ra để làm không gian ngoài trời độc đáo nhất với cá tính độc đáo của riêng chúng, bộ sưu tập này 'hấp thụ' những hình dạng đa dạng, thay đổi của tự nhiên và bảo tồn những ảnh hưởng quan trọng của nó, thể hiện qua sức mạnh của đường nét và vẻ đẹp thô mộc của vật liệu. Thiết kế, vật liệu và trang trí theo cách này tạo ra đồ nội thất với một tâm hồn chiết trung.

Các vật phẩm cứng cáp, dễ chịu với khối lượng ấm cúng thể hiện màu sắc và năng lượng. Nghệ nhân chế tác tinh xảo từ gỗ tếch, đá cẩm thạch và đá nham thạch trên thực tế kết hợp với nhiều loại màu dệt tinh xảo, một lần nữa do Paola Navone thiết kế, làm nổi bật đồ nội thất đệm.

RAFAEL là một hệ thống mô-đun bao gồm ghế ngồi thư giãn, giường nằm và bàn cà phê. Tất cả các yếu tố có thể được sử dụng cùng nhau hoặc độc lập. Các thanh xen kẽ tạo nên phần tựa lưng mang lại sự sống động cho các cấu hình lục giác ban đầu khác thường của khung, trong lớp hoàn thiện bằng gỗ tếch tự nhiên đau khổ mới. Một nhịp điệu kích thước cho phép chuyển động và khẩu độ thị giác, mang lại sự năng động và 'không khí' cho đồ nội thất này.

Phần tựa lưng là một loạt các thanh không đối xứng được giữ với nhau bằng các 'đinh ghim' kim loại đặc biệt, cùng với khung, tạo nên một lớp vỏ hữu cơ bằng gỗ giữ một 'hốc' đệm mềm mại với kiểu dệt tinh tế và màu sắc đậm.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại