Mẫu Phòng Ngủ Đẹp PN02

Mẫu Phòng Ngủ Đẹp PN02

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

     Mẫu Phòng Ngủ Đẹp PN02 mang đậm phong cách hiện đại với bộ nội thất gỗ sang trọng kết hợp với cách bài trí, sắp xếp nội thất gọn gàng và khoa học sẽ đem đến sự thuận lợi và tiện nghi cho người sử dụng.


Mau phong ngu dep PN02

Mẫu Phòng Ngủ Đẹp PN02

     Mẫu phòng ngủ đẹp PN02 có diện tích khoảng 20m2 đủ rộng để các nhà KTS thể hiện những ý tưởng sáng tạo trong việc trang trí và thiết kế nội thất để tạo ra một không gian thư giãn lý tưởng, thú vị cho gia chủ.

     Căn phòng ngủ này sử dụng chủ yếu nội thất gỗ đã phần nào tạo được sự gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó, việc tối giãn nội thất một cách hợp lý đã tạo ra không gian thoáng đãng giúp cho việc giao thông trong căn phòng được dễ dàng cũng như sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    Mẫu giường ngủ được thiết kế theo phong cách thấp sàn hiện đại, cùng với cách phối màu hợp lý bộ chăn, gối, nệm đã trở thành tâm điểm chú ý của căn phòng. Những cánh cửa tủ quần áo được sơn phủ 5 lớp theo công nghệ hiện đại cũng góp phần làm căn phòng thêm sang trọng, cuốn hút.

     Sàn gỗ và một ít tường ốp gỗ sẽ đem đến căn phòng không khí ấm áp, tấm tranh trừu tượng cũng giúp căn phòng có tính nghệ thuật và sang trọng hơn.

Các bạn có thể xem tham khảo mẫu Phòng Ngủ Đẹp PN01


© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại