Tủ thanh MDF

Tủ thanh MDF

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MONSIEUR VERDOUX của Scarlet Splendor

Bộ sưu tập

Vanilla Noir

Kiểu

Tủ thanh MDF

Nguyên vật liệu

MDF

Nhà thiết kế

Matteo Cibic

Năm sản xuất
2016

Monsieur Verdoux là một chiếc tủ tuyệt vời, với nội thất bằng da cao cấp, được thiết kế để chứa một thanh đầy đủ.

Thủ công mỹ nghệ của Ấn Độ cũng đa dạng như các nền văn hóa và cũng phong phú như lịch sử của nó. Nghệ thuật khảm xương và sừng có mặt khắp nơi ở đây. Các nghệ nhân từ vùng Sarai Tarin phía Bắc, đến Bengal ở phía Đông và Trivandrum ở phía Nam, đã thấm nhuần kỹ thuật cổ xưa từ các bộ lạc ở Himalaya, và đã tạo nên dấu ấn riêng của họ trên đường đi. Những chiếc lược, lọ hoa, đồ chơi và các vật dụng khác được chế tác tinh xảo từ lâu đã trở thành niềm vui thích của những người sành sỏi và là phương tiện kiếm sống của hàng triệu người. Các bác sĩ cho biết:
Khi những người sáng lập Scarlet Splendor và nhà thiết kế Matteo Cibic đi tham quan, tìm kiếm nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập đầu tiên của mình, họ đã bị quyến rũ bởi thiết kế bằng xương tinh xảo. Họ quyết định tạo ra một phiên bản đương đại của những thiết kế hình học tinh nghịch và sẽ được chấp nhận. trên toàn thế giới. Cibic sau đó đã phát triển một hợp chất nhựa thông và công ty đã tiến hành các thử nghiệm với vật liệu này cho đến khi họ tìm ra hỗn hợp phù hợp. Loại nhựa này sẽ tái tạo lớp khảm ngà, trên nền gỗ dán, cuối cùng được làm mịn và sơn mài để không nhìn thấy Sau đó, mỗi sản phẩm của bộ sưu tập Vanilla Noir sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, bởi các thợ thủ công địa phương bằng cách sử dụng các vật liệu và bột màu có nguồn gốc địa phương.
Mục đích là kết hợp tay nghề của Ấn Độ và thẩm mỹ phương Tây theo cách mà mỗi tác phẩm xuất hiện vượt thời gian và có nhiều nguồn gốc. Trong những dấu ấn trang trí độc đáo, người ta sẽ nhận ra phong cách Ấn Độ, và cũng có thể bắt gặp thiết kế Ý một cách bất ngờ. Những người sáng lập công ty mong muốn để tự hào giới thiệu nghệ thuật và khả năng chế tạo của quê hương Ấn Độ, đồng thời ghi nhận sự công nhận của những người thợ thủ công. Họ đã thành công tỏ lòng kính trọng đối với di sản của mình bằng cách nâng tầm nghệ thuật bản địa và đưa nó lên các nền tảng thiết kế toàn cầu.

Vanilla Noir là bộ sưu tập đầu tay của Scarlet Splendour do nhà thiết kế người Ý Matteo Cibic thiết kế, được ra mắt trong Tuần lễ thiết kế Milan 2015.
Bộ sưu tập đồ nội thất được lấy cảm hứng từ thủ công mỹ nghệ Ấn Độ khảm xương và sừng và được chuyển thể thành sự kết hợp đương đại giữa polyme và bột màu hiện đại. Bộ sưu tập gợi nhớ đến những bộ phim về thời kỳ im lặng, cổ điển nhưng thú vị và rất vui khi quay trở lại.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại