Tủ thanh MDF với bánh xe

Tủ thanh MDF với bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

COLONIAL | Tủ quầy bar By KARE-DESIGN

Bộ sưu tập

Thuộc địa

Kiểu

Tủ thanh MDF với bánh xe

Nguyên vật liệu

MDF

Một quầy bar thanh lịch theo phong cách thuộc địa -Với nhiều ngăn và kệ, quầy bar Colonial Trunk cung cấp nhiều không gian cho các thiết bị, chai và ly của nhân viên phục vụ. được cung cấp bởi khung kim loại cao cấp. Một món đồ nội thất độc lập tuyệt vời với các phụ kiện chất lượng hàng đầu và nhiều chi tiết hữu ích. Điểm nổi bật thực tế là thanh này được gắn với bánh xe và do đó có thể thay đổi vị trí của nó bất cứ khi nào cần thiết. -
Chất liệu: khung: MDF, bìa: nắp: lưng: 100% polyester, mặt: 100% polyurethane, bên trong veneer tro, phụ kiện kim loại, 4 mâm đúc.

Ghế gấp kiểu thuộc địa - Tái hiện kho báu thời thuộc địa cũ được phát hiện tại chợ trời. Khung ghế sơn bạch dương, tay ghế bọc da, mặt ngồi và tựa lưng bằng mây đan . Phong cách thuộc địa hoàn hảo trong sự kết hợp hấp dẫn của các vật liệu. Ghế có thể được gấp lại với nhau trong nháy mắt. Hấp dẫn và độc quyền - đây là những đặc điểm của thế giới xu hướng Thuộc địa của chúng tôi. Gỗ tự nhiên với tông màu tối, ấm được chế tác với kỹ năng tuyệt vời và kết hợp với chất liệu da cổ điển dày dặn, được nhuộm cẩn thận tạo ra một bầu không khí thân mật và dễ chịu. Cả khách du lịch thế giới và khách lưu trú đều sẽ say mê phong cách vượt thời gian này với nhiều cách kết hợp có thể có của nó.
Chất liệu: bạch dương nhuộm và sơn mài, mây sơn mài, da bò tách lớp phủ polyurethane.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên COLONIAL | Tủ quầy bar KARE-DESIGN

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại