Cũi MDF

Cũi MDF

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SOFIA TODDLER BED By ST FURNITURE

Bộ sưu tập

Sofia

Kiểu

Cũi MDF

Nguyên vật liệu

MDF

Từ lúc mới sinh ra, bạn thực hiện nó Mục đích của bạn để cung cấp cho con mình tất cả sự ấm áp, tình yêu và sự ủng hộ mà nó cần. Sofia được thiết kế để giúp các bậc phụ huynh và trẻ em trong việc đáp ứng nhu cầu của họ.
Lãng mạn, hoài cổ, một kỷ niệm ấm áp của tuổi thơ trong một phiên bản hiện đại, sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác trong phòng của con bạn.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện kể của bà, Sofia Toddler Bed chơi với hình thức cổ điển và đương đại. Một thiết kế cổ điển, tuyệt vời. Được cân nhắc kỹ lưỡng, Sofia Toddler Bed đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ hiện đại, đặc biệt là sự an toàn với kết cấu vững chắc.

Giường Sofia được làm bằng vật liệu có chất lượng cao nhất, sử dụng các công cụ và công nghệ thợ mộc hiện đại nhất. Do đó, nó đáng tin cậy và có tuổi thọ lâu dài. Nó cũng thực dụng. Lãng mạn, hoài cổ, một kỷ niệm ấm áp của thời thơ ấu trong một phiên bản hiện đại, sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác trong phòng của con bạn. Bạn có thể đặt một chiếc giường với các yếu tố sơn theo màu sắc tùy chọn của bạn.

Chất liệu - gỗ sồi, mdf đánh vecni. Giường này được làm từ gỗ sồi trong nước bền vững chất lượng cao nhất và hoàn thiện 100% không độc hại và / hoặc an toàn thực phẩm. Giường cũi này là lựa chọn hàng đầu cho Gia đình sinh thái.

Nên sử dụng nệm giường không dày hơn 15 cm. Nệm - kích thước 200 x 90 cm - được bán riêng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NỘI THẤT SOFIA TODDLER BED ST FURNITURE

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại