Tủ quần áo MDF có ngăn kéo

Tủ quần áo MDF có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SOFIA WARDROBE By ST FURNITURE

Bộ sưu tập

Sofia

Kiểu

Tủ quần áo MDF có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

MDF

Từ lúc mới sinh ra, bạn thực hiện nó Mục đích của bạn để cung cấp cho con mình tất cả sự ấm áp, tình yêu và sự ủng hộ mà anh ta cần. Sofia Bộ sưu tập được thiết kế để giúp các bậc phụ huynh và trẻ em trong việc đáp ứng nhu cầu của họ. Romantic, retro, một ký ức ấm áp của tuổi thơ trong một phiên bản hiện đại, sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác trong phòng của con bạn.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện kể về bà, Tủ quần áo Sofia chơi với hình thức cổ điển và đương đại. Một thiết kế cổ điển, tuyệt vời. Được cân nhắc kỹ lưỡng, Tủ quần áo Sofia đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ hiện đại, đặc biệt là sự an toàn với kết cấu vững chắc.

Tủ quần áo Sofia được làm từ những vật liệu có chất lượng cao nhất, sử dụng công cụ và công nghệ thợ mộc hiện đại nhất. Do đó, nó đáng tin cậy và có tuổi thọ lâu dài. Nó cũng thiết thực. Lãng mạn, cổ điển, một kỷ niệm ấm áp của tuổi thơ trong một phiên bản hiện đại, sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác trong phòng của con bạn.
Có thể đặt một tủ quần áo với các yếu tố sơn trong một màu sắc của sự lựa chọn của bạn.

Chất liệu - gỗ sồi, mdf đánh vecni. Tủ quần áo này được làm từ gỗ sồi trong nước bền vững chất lượng cao nhất và với 100% không độc hại và / hoặc an toàn thực phẩm. Tủ quần áo này là lựa chọn hàng đầu cho Gia đình sinh thái.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NỘI THẤT SOFIA WARDROBE ST

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại