Ghế lưới dễ dàng

Ghế lưới dễ dàng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHIPS bởi TON

Kiểu

Ghế lưới dễ dàng

Nguyên vật liệu

Tấm vải lưới

Nhà thiết kế

Lucie Koldova

Năm sản xuất
2018

Lucie Koldová mô tả các đặc điểm chính của Chips là “Tôi thích làm việc với các vật liệu trong suốt, vì vậy trong thiết kế này, tôi đã chọn một phần tựa lưng quá khổ nhẹ nhưng có chủ đích, được làm từ vải đục lỗ được đóng khung bằng gỗ uốn thủ công”. được biết đến nhiều nhất với công việc của cô ấy với đèn chiếu sáng, giúp chiếc ghế và không gian xung quanh nó hòa hợp với nhau một cách hài hòa. “Tôi muốn một chiếc ghế sẽ được xác định bởi những đường cong nhẹ nhàng của nó, một chiếc ghế thoạt nhìn sẽ thoải mái và hấp dẫn Một tác phẩm đơn độc với một nhân vật và câu chuyện đặc biệt. Và trái ngược với một chiếc ghế thông thường, tôi muốn một chiếc ghế có cảm giác quyến rũ, ”nhà thiết kế cho biết thêm.

Những con chip đạt điểm nhấn. Phần tựa lưng thoáng khí, chỉ huy, cũng là một phần của chân ghế, giống với hình dạng điển hình của một miếng khoai tây chiên. Phần tựa lưng tương phản mạnh mẽ với chiếc ghế lớn được hỗ trợ bằng ván ép đúc. Ngoài ra, sự thoải mái của chỗ ngồi được tăng cường với một chiếc gối tựa lưng có thể tháo rời. "Lúc đầu, tôi nghĩ rằng phần khó khăn nhất của thiết kế sẽ là tạo thành phần tựa lưng. Đáng ngạc nhiên là chúng tôi phải chú ý nhiều hơn đến độ bền của chân ghế, để đảm bảo rằng phần tựa lưng sẽ chịu được lực tác dụng lên nó, ”nhà thiết kế tiết lộ.

Bên cạnh hình dáng gợi cảm, Chips còn thú vị với quy trình sản xuất uốn gỗ thủ công. “Tôi khuyên bạn nên xem video hướng dẫn cách tạo ra các miếng gỗ uốn riêng lẻ. Thật hấp dẫn - nhanh và phức tạp. Tôi thấy nó là một Koldová nói. Tất cả bắt đầu bằng việc hấp gỗ dẻ gai trong các bồn tắm hơi nước đặc biệt, nơi nó ở trong vài giờ. Sau khi hấp, gỗ được đặt vào khuôn kim loại và được cố định bằng một mặt bích đặc biệt có tác dụng áp lực và cho phép Sau đó, gỗ được sấy khô, để thích nghi trong vài tuần, đánh giấy ráp, nhuộm màu và đánh vecni. Ở Bystřice pod Hostýnem, đồ nội thất đã được làm theo cách này từ năm 1861.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại