Đơn vị kệ kim loại

Đơn vị kệ kim loại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HASHTAG MASTER Bởi Treviso Thực hiện

Kiểu

Đơn vị kệ kim loại

Nguyên vật liệu

Bàn là

#HASHTAG là một hệ thống mô-đun dựa trên các nút kết nối, thanh đỡ và bảng điều khiển, cho phép cực kỳ linh hoạt trong việc tạo ra các cấu trúc tùy chỉnh, cả về thành phần và kết cấu. Các giải pháp đứng tự do phù hợp với tủ sách, đồ nội thất, tường được trang bị cho văn phòng, bán lẻ và gia đình hoặc cho các cuộc triển lãm và bảo tàng.
Nhờ tính mô-đun của các thành phần và hệ thống lắp đặt lồng vào nhau dễ dàng, bạn có thể biến đổi #HASHTAG theo ý muốn trong mọi khoảnh khắc hoặc thấy trước các giải pháp đặc biệt với các thiết bị đặc biệt như bàn, vải phủ và hơn thế nữa.
Giải pháp MASTER của #HASHTAG là một tủ sách độc lập nhẹ nhàng và trang nhã, được làm trên hai chân, nút và cổ áo có thể điều chỉnh được trong khung hình ống kim loại vuông, với các biến thể sắt sơn mài mờ trong suốt tự nhiên, hoặc trắng hoặc đen mờ. Tay áo và bên tấm bằng MDF được nhuộm trong sơn mờ, tự nhiên hoặc đen.
Các ngăn kéo trên thanh ray làm bằng gỗ MDF nhuộm sơn mờ, bằng gỗ tự nhiên, các biến thể màu trắng hoặc đen.
Cầu thang trượt bằng kim loại với cửa kính cường lực cực kỳ trong suốt, có bánh xe trên mặt đất và hệ thống trượt ray ngang tạo độ ổn định cao cho kết cấu và cho phép dễ dàng sử dụng phần cao hơn của tủ sách.

Hệ thống mô-đun dựa trên các nút kết nối, thanh đỡ và bảng điều khiển, cho phép cực kỳ linh hoạt trong việc tạo ra các cấu trúc tùy chỉnh, cả về thành phần và hoàn thiện. Thích hợp để làm tủ sách, đồ nội thất, tường được trang bị và các giải pháp cá nhân hóa.

cá tuyết HASMASLIWH: Tủ sách với 5 mô-đun Thanh chống màu trắng và 6 kệ hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên cộng với cầu thang
cod. HASMASLIBK: Tủ sách với 5 mô-đun Thanh chống màu đen và 6 kệ Hoàn thiện màu đen cộng với cầu thang
cá tuyết HASMASFUWH: Tủ sách với 5 mô-đun Thanh chống màu trắng và 6 kệ hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên cùng với cầu thang và ngăn kéo
cá tuyết. HASMASFUBK: Tủ sách với 5 mô-đun Thanh chống màu đen và 6 kệ Hoàn thiện màu đen cộng với cầu thang và ngăn kéo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại