Tủ tivi nhôm modul

Tủ tivi nhôm modul

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BRERA | Tủ tivi Bởi altreforme

Bộ sưu tập

huyện

Kiểu

Tủ tivi nhôm modul

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Marco Piva

Năm sản xuất
2010

brera: tủ sách mô-đun
Brera thể hiện linh hồn cổ kính và chân thực hơn của Milan, đại diện cho sự kết nối giữa cảm xúc và người trải nghiệm bằng những con đường nhỏ hẹp và đầy sỏi, nơi có những cửa hàng đồ cổ, nơi mọi người có thể hít thở văn hóa và nghệ thuật.
Màu sắc, kết cấu và hương thơm của lịch sử, được sáng tác theo sở thích của riêng mỗi người.

Có sẵn các màu và lớp hoàn thiện khác nhau.
Ba đơn hoặc có thể xếp chồng lên các mô-đun nội dung trái tim của bạn với khả năng thêm đế trên hoặc đế dưới.
Kích thước: Mô-đun A: 48 x 35 x 31,5 cm - Mô-đun B: 31,5 cm x 35 x 96 cm - Mô-đun C: 96 x 35 x 31,5 cm

Khu trường học được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Marco Piva giới thiệu các trường hợp, tủ sách, bàn ghế với ánh sáng, đặc trưng bởi kết cấu và hoàn thiện nguyên bản.
Mục đích là để mang lại một giá trị mới cho nhôm: mặc dù bị suy giảm ở các màu sắc khác nhau, bề mặt của nó không bị che phủ hay bị che khuất bởi màu sắc và kim loại có thể nhìn thấy, nhân vật chính không thể tranh cãi. Leitmotiv là nhôm và tính linh hoạt của nó .
Màu sắc, âm thanh và thị hiếu từ thế giới vọng lại trong những cái tên được lựa chọn cho các sản phẩm để hồi tưởng lại bầu không khí tinh tế tuyệt vời của một số khu thanh lịch quốc tế nhất: Brera, tủ sách; Brickell, hệ thống giá kệ; Ginza, đồ đính đá; Arbat, cái bàn; Ulus, chiếc đèn và Luwan, chiếc ghế.
Các sản phẩm của bộ sưu tập này có thể được tùy chỉnh với nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện khác nhau và chúng có khả năng điều chỉnh và điều chỉnh tùy theo cá tính của mỗi người và nhu cầu của khách hàng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại