Ghế băng kiểu mô-đun

Ghế băng kiểu mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KIIK | Ghế dài bằng arper

Bộ sưu tập

Kiik

Kiểu

Ghế băng kiểu mô-đun

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Ichiro Iwasaki

Năm sản xuất
2018

KIIK | BĂNG GHẾ
Được cấu tạo bởi khung thép và hai chân làm bằng nhôm đúc đánh bóng hoặc tráng đen.
Phiên bản S126: Nó chứa được hai chiếc và kích thước của sản phẩm lắp ráp là 126x63 cm.
Phiên bản S189: Nó chứa được ba chiếc và kích thước của sản phẩm lắp ráp là 189x63 cm.
Phiên bản S252: Nó chứa được bốn đơn vị và kích thước của sản phẩm lắp ráp là 252x63 cm.

Các đơn vị có thể được bố trí với các mô-đun ghế ngồi được bọc với vỏ có thể tháo rời bằng vải, da, giả da hoặc vải hoặc da của khách hàng, có sẵn trong phiên bản đệm hoặc đệm có phiên bản tựa lưng tiêu chuẩn hoặc cao. Một chiếc có kích thước 63x63 cm. Một chiếc - mô-đun ghế trong đệm góc với phiên bản tựa lưng tiêu chuẩn hoặc cao để được cố định vào cấu trúc cho các cấu hình 90 °. Nó có thể được bọc bằng vải, da, giả da, hoặc vải hoặc da của khách hàng. Có sẵn ở bên phải và bên trái phiên bản. Tay vịn bên được cố định vào mô-đun một chỗ ngồi trong đệm với phiên bản tựa lưng, tiêu chuẩn hoặc cao, ở các đầu của cấu hình. Nó có thể được bọc bằng vải, da, giả da hoặc có thể tháo rời vải hoặc da của khách hàng nắp. Có sẵn ở phiên bản phải (Mục 6334) và trái (Mục 6335). Tay vịn giữa được cố định giữa hai mô-đun một chỗ ngồi bằng đệm với phiên bản tựa lưng, tiêu chuẩn hoặc cao. Nó có thể được bọc bằng vải, da, da giả Bìa có thể tháo rời bằng vải hoặc da của khách hàng. Nó cũng có thể chứa các mô-đun bàn với mặt trên bằng gỗ sồi đen hoặc gỗ sồi tự nhiên phủ lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi tự nhiên. Nó có sẵn ở phiên bản hình vuông, 63x63 cm (1 chiếc) hoặc hình chữ nhật, 31. 5x63 cm (0, 5 đơn vị) hoặc 126x63 cm (2 đơn vị) Tất cả các bảng có thể được cấp nguồn bằng ổ cắm USB.

KIIK
Thiết kế bởi Ichiro Iwasaki , 2018
Quần đảo để tụ tập. Chòm sao để hoạt động. Kiik được tạo ra để tạo khoảng trống giữa lúc vào và lúc đi, giữa chờ và làm. Bộ sưu tập mô-đun gồm chỗ ngồi, bàn, ghế ngồi và bàn điều khiển này tạo ra những khoảnh khắc để làm việc, tụ tập hoặc thư giãn trong đồ họa biểu mẫu với vô số cấu hình.
Kiik đã được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của phòng chờ, phòng chờ đại học, không gian làm việc, khu vực họp và không gian sử dụng hỗn hợp. Bản chất mô-đun và các tùy chọn đặc điểm kỹ thuật hoàn thiện vật liệu làm cho nó trở thành một bổ sung bổ sung cho bất kỳ bối cảnh nào. Các cấu trúc cơ bản của Kiik có thể được tạo ra với những chiếc ghế có và không có tựa lưng và bàn có hình dạng tam giác, hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật và được hoàn thiện với bàn điều khiển thấp hoặc nâng cao. Các tùy chọn bọc với nhiều kết cấu và màu sắc khác nhau tạo ra sự độc đáo phù hợp với không gian.
Kết hợp các cấu hình đa dạng với nhau để tạo hiệu ứng động hoặc tạo các mẫu có dạng lặp lại. Kiik lý tưởng cho việc sử dụng hợp đồng để tạo không gian riêng, tạm dừng, làm việc, họp.

Kiik là một hệ thống mô-đun bao gồm các khung có nhiều kích thước khác nhau có thể kết hợp với các tấm đệm, có hoặc không có tựa lưng 63x63 cm và chiều cao mặt ngồi là 45 cm. Bàn Kiik có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau (hình chữ nhật, hình vuông, hình tam giác , vòng một phần tư), do đó cho phép các mô-đun tuyến tính và hình chữ L (120 ° và 90 °). Bộ sưu tập được bổ sung bởi một bảng điều khiển có đỉnh 252x40 cm với ba chiều cao: 58, 72 e 105 cm và 126x157. Ghế đẩu 5 cm với chiều cao mặt ngồi là 36 cm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên KIIK | Ghế dài arper

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại