Tủ sách mô-đun

Tủ sách mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SHIRO Bởi Kreoo

Kiểu

Tủ sách mô-đun

Nguyên vật liệu

Đá cẩm thạch , cây tùng

Nhà thiết kế

Enzo Berti

Năm sản xuất
2012

Shiro là một hệ thống mô-đun cho tủ sách và đồ nội thất bằng đá cẩm thạch và gỗ; nó thể hiện một trò chơi tĩnh cho phép cài đặt chỉ qua hai phích cắm. Khi dùng làm tủ sách, nó có thể dựa vào tường hoặc tự chống đỡ.
Nguyên vật liệu
bi: Bianco Calacatta, Bianco Estremoz, Bianco Sivec, Grey Saint Marie, Onyx, Ebano
gỗ: sơn tùng chải có thể là tự nhiên, màu đất, đã tẩy trắng hoặc lâu năm

Shiro là một hệ thống mô-đun linh hoạt được thực hiện bằng gỗ và đá cẩm thạch, và nhờ hình dạng và khả năng diễn giải, nó đặc biệt phù hợp để sử dụng theo hợp đồng. Khái niệm của nó dựa trên sự kết hợp giữa gỗ và đá cẩm thạch, một trò chơi trọng lực tĩnh cho phép mỗi mô-đun chỉ được cài đặt với hai phích cắm; và nó có thể là một tủ sách hoặc đồ nội thất không có cửa. Nó cũng có thể là một nơi lưu trữ chức năng cho các đồ vật và đồ vải.
Sự biến đổi hài hòa của các kế hoạch theo chiều ngang và chiều dọc có thể giải thích các mục tiêu sống và nghề nghiệp khác nhau: và đây là linh hồn của Shiro. Khi nó là một tủ sách, nó cũng có thể dựa vào tường hoặc cũng có thể là hai mặt. Trong trường hợp cuối cùng này, ngoài việc cho phép sử dụng nó từ cả hai phía; nó cũng có thể trở thành một vách ngăn đẹp và sau đó là nhân vật chính của không gian.
Shiro được đề xuất trong các viên bi khác nhau và trong đường tùng chải, có thể là màu tự nhiên, màu đất, tẩy trắng hoặc lâu năm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SHIRO Kreoo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại