Tủ ngăn kéo mô-đun

Tủ ngăn kéo mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NHẬP CẢNH | Rương ngăn kéo của Ligne Roset

Bộ sưu tập

Entrèves

Kiểu

Tủ ngăn kéo mô-đun

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Nhà thiết kế

Marie Christine Dorner

Năm sản xuất
2017

Vào năm 2017, Marie Christine Dorner đã cố gắng tạo ra những đồ vật có thể tồn tại lâu dài. “Trong sự nghiệp đã chọn của mình, tôi yêu thích khả năng cải tiến này, biến một thứ gì đó thành một đồ vật / đồ trang sức.” trong bộ sưu tập lưu trữ Entrèves của cô, bao gồm một tủ ngăn kéo và bàn cạnh giường ngủ: một liên minh táo bạo của các đường thẳng của cấu trúc / màn hình và các đường cong của đỉnh hoặc ngăn kéo và sự liên kết quý giá của các tấm ván gỗ tinh chế (sồi hun khói và anh đào) , bốn lớp sơn mài trong đó có một cái được tạo ra đặc biệt cho dịp này (bleu nuit, một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho đồ nội thất phòng ngủ), và kim loại đục lỗ hoàn thiện bằng đồng.
“Tôi có vẻ thú vị khi thiết kế một chiếc tủ ngăn kéo không chỉ đơn giản là dựa vào tường mà có thể chiếm vị trí trung tâm trong một không gian. Có sẵn như một bộ đôi trái / phải, chúng có thể hướng ra cửa phòng ngủ, ví dụ như đứng giữa bàn trang điểm và giường ngủ; những món đồ nội thất cũng dễ chịu khi nhìn từ phía sau hoặc bên cạnh khi chúng nhìn trực diện: màn hình phía sau, bằng gỗ hoặc sơn mài, cũng thú vị khi nhìn vào những đường cong của ngăn kéo.
Ý tưởng tương tự cho chiếc bàn cạnh giường ngủ, mang đến một chất liệu quý thứ ba cho phép ánh sáng truyền qua nó và tạo ra bóng tối ”.
Ngăn kéo, có sẵn trong các phiên bản 'phải' (làm tròn sang phải) hoặc 'trái'. Cấu trúc / màn hình ở bên và phía sau, cùng với mặt trên và ngăn kéo, được hoàn thiện bằng veneer anh đào, veneer sồi hun khói hoặc sơn mài (trắng satin, argile, plomb hoặc bleu nuit). Tất cả các kết hợp hoàn thiện cho cấu trúc và mặt trên và ngăn kéo đều được cho phép, ngoại trừ duy nhất của gỗ sồi anh đào / hun khói: gỗ / gỗ, gỗ / sơn mài, sơn mài / gỗ, sơn mài / lacquer - tạo ra 34 (hoặc (6 x 6) - 2) sự kết hợp khả dĩ.
Có thể tạo một cái rương rất lớn 'đối xứng' bằng cách đặt 2 ngăn kéo cạnh nhau: một bên trái và một bên phải hoặc ngược lại.
Bàn đầu giường có thể được xử lý theo nhiều cách kết hợp vật liệu và màu sắc giống như tủ ngăn kéo. Trong trường hợp bàn đầu giường, mặt trên không phải bằng gỗ mà bằng thép đục lỗ sơn mài màu đồng. Ván hoặc sơn mài Các ngăn kéo được thay thế bằng hai giá sơn mài. Bàn bên cạnh có thể được lắp bộ sạc cảm ứng tùy chọn.
Cấu trúc / màn hình 40 x 40 cm của nó có nghĩa là nó có thể được sử dụng ở bên trái hoặc bên phải của giường.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại