Bảng bên sơn mài mô-đun

Bảng bên sơn mài mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

YEE - THÀNH PHẦN G Bởi SP01

Bộ sưu tập

Yee

Kiểu

Bảng bên sơn mài mô-đun

Nguyên vật liệu

Tro

Nhà thiết kế

Metrica

Năm sản xuất
2018

COMPOSITION G có băng ghế dài 2400 với mặt trên bằng tro nhuộm màu tự nhiên được xẻ rãnh kết hợp với đế sơn mài màu đỏ tía. Phần tử lưu trữ 810 x 460 x 420 nổi bật với cửa lật được hoàn thiện bằng tro nhuộm tự nhiên và phần tử lưu trữ 1560 x 460 x 240 với cửa lật được sơn màu đỏ gạch.

YEE là một hệ thống lưu trữ linh hoạt cho phép bạn tạo bố cục hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của mình - lý tưởng để che giấu công nghệ một cách khéo léo hoặc sắp xếp và hiển thị các tác phẩm bạn yêu thích, bạn có thể tùy chỉnh kết hợp phù hợp với mình.

Yee là một hệ thống lưu trữ linh hoạt cho phép bạn tạo bố cục hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của mình:
Lý tưởng để khéo léo che giấu công nghệ của bạn hoặc sắp xếp và hiển thị các tác phẩm bạn yêu thích, bạn có thể chọn một trong các tác phẩm đã chọn trước của chúng tôi hoặc tùy chỉnh tác phẩm riêng phù hợp với bạn.
Ghế dài có sẵn với ba chiều dài khác nhau, từ các thành phần đơn lẻ cho đến 2. Các thành phần 4m với nhiều tùy chọn về kích thước phần tử và lớp hoàn thiện.
Mọi yếu tố lưu trữ đều đi kèm với tính năng quản lý cáp để giấu cáp một cách khéo léo.
Không gian lưu trữ bên trong có thể được tối đa hóa bằng cách sử dụng một trong các giá kim loại bên trong của chúng tôi.

Phần đế được làm từ thép, có các màu Satin Black RAL9017, Satin Red RAL3007 hoặc Metallic Pewter.
Mặt trên bằng gỗ slatted có sẵn trong Ash tự nhiên hoặc tro nhuộm carbon.
Các yếu tố lưu trữ có sẵn trong hoàn thiện bằng gỗ hoặc sơn mài sa tanh.
Hoàn thiện bằng gỗ có màu Ash tự nhiên hoặc màu carbon. Sơn satin có màu Satin Ocher Yellow D07Y, Satin Red Brown RAL8012 hoặc Satin Grey Blue RAL5008.
Giá kim loại bên trong bổ sung có sẵn với lớp hoàn thiện sơn mài satin với màu Satin Black RAL9017, Satin Red Brown RAL8012 hoặc Satin Grey Blue RAL5008.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên YEE - COMPOSITION G SP01

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại