Bộ ngăn kéo văn phòng bằng kim loại mô-đun

Bộ ngăn kéo văn phòng bằng kim loại mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PRIMO MODULAR ELEMENTS By Dieffebi

Bộ sưu tập

Primo

Kiểu

Bộ ngăn kéo văn phòng bằng kim loại mô-đun

Nguyên vật liệu

Kim loại

Mã sản phẩm
6PRM000

Được làm bằng chất lượng đầu tiên của thép có thể tái chế. Được sơn tĩnh điện hoàn thiện sau khi xử lý tẩy dầu mỡ bằng photpho nóng. Các ngăn kéo kim loại có nắp trượt ổ bi và hệ thống mở chọn lọc, khóa chìa. Hệ thống cố định: cung cấp các đầu nối bên. Chiều rộng: 1000 mm hoặc 800 mm. 5 màu tiêu chuẩn có sẵn.

Có thể đạt được các hình thức lưu trữ tùy chỉnh với các phần tử Mô-đun Primo , có thể được kết hợp với nhau và với các tủ Primo và các thiết bị fi le. Tủ mở, tủ có cửa kéo hoặc ngăn kéo cho phép bạn tạo các tác phẩm hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu lưu trữ cá nhân của bạn. Tủ mở, tủ có cửa kéo hoặc ngăn kéo cho phép bạn tạo các bố cục hoàn toàn linh hoạt đáp ứng nhu cầu lưu trữ cá nhân của bạn. Có thể tùy chỉnh thêm bằng cách chèn các mô-đun màu cho phép sử dụng các màu tương phản .

Dòng tủ kim loại và thùng chứa Primo cung cấp các giải pháp mô-đun được thiết kế đặc biệt để lưu trữ trong môi trường văn phòng và lưu trữ nói chung.
Các đơn vị nội thất này không chỉ là đơn vị lưu trữ mà còn là yếu tố thực sự để tổ chức và phân tách không gian làm việc. Thiết kế đơn giản của chúng cho phép chúng dễ dàng lắp vào bất kỳ môi trường làm việc nào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về PRIMO MODULAR ELEMENTS Dieffebi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại