Bộ lưu trữ văn phòng mô-đun

Bộ lưu trữ văn phòng mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MERIDIAN | Bộ lưu trữ văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Kinh tuyến

Kiểu

Bộ lưu trữ văn phòng mô-đun

Nguyên vật liệu

Laminate , gỗ veneer

Meridian cung cấp một bộ giải pháp lưu trữ giúp nâng cao trải nghiệm làm việc của bạn bằng cách giữ cho các công cụ và các vật dụng thiết yếu được ngăn nắp và gần gũi. Thiết kế lưu trữ hiệu quả các vật dụng cá nhân và công việc, tạo ranh giới và cung cấp nơi để mọi người tụ tập, đồng thời phục vụ, khi muốn, như một tiêu điểm hấp dẫn cho một không gian.

Điểm mạnh của Meridian nằm ở khả năng phát triển khi nhu cầu của tổ chức thay đổi. Các yếu tố mô-đun của nó xếp chồng lên nhau, mở từ hai phía và có thể dễ dàng thay thế cho nhau để tạo ra không gian nơi các cá nhân và nhóm được hỗ trợ để làm công việc tốt nhất của họ, cả hiện tại và trong tương lai.

Các yếu tố chăm chỉ cung cấp không gian rộng rãi cho các vật dụng cá nhân, cũng như các công cụ kỹ thuật số và tương tự được chia sẻ bởi các nhóm. Các tùy chọn cho tủ quần áo, bộ lưu trữ và ngăn kéo - cũng như tính di động và sức mạnh - bổ sung vào tiện ích của thiết kế.

Việc cung cấp các lớp hoàn thiện mặt bàn làm việc bằng sơn, laminate và veneer mạnh mẽ cho phép Meridian trở thành trung tâm của sự chú ý hoặc lùi vào nền - tùy theo điều kiện nào tốt nhất bổ sung cho thẩm mỹ của không gian. Nó mang lại cơ hội không giới hạn cho việc trưng bày trang trí và lưu giữ sách, bìa cần thiết , và các công cụ đóng trong tầm tay.

Kết hợp một cách sáng tạo các yếu tố lưu trữ Meridian để định hình không gian cho phép mọi người tham gia vào sự kết hợp lý tưởng giữa các hoạt động tập trung và cộng tác. Xếp chồng hoặc đứng riêng lẻ, Meridian xác định đường đi giữa các thiết kế. Thiết kế cũng tạo ranh giới giữa các không gian làm việc, mang lại sự riêng tư cần thiết cho cá nhân Ngăn kéo có đệm phía trên cung cấp chỗ ngồi thuận tiện cho khách.

Cấu hình Meridian có thể đồng thời cung cấp khả năng lưu trữ, hiển thị, ranh giới và bề mặt làm việc. Mô-đun và có thể đảo ngược, Meridian nhanh chóng và dễ dàng thích ứng khi tổ chức phát triển. Các mô-đun có thể hoán đổi có sẵn với nhiều kích thước và cấu hình khác nhau sẽ đáp ứng hiệu quả cả dòng điện và nhu cầu lưu trữ trong tương lai. Trong mỗi đơn vị, có rất nhiều tùy chọn để tùy chỉnh. Giá, khay và ngăn chia có thể được định cấu hình để phù hợp với yêu cầu riêng của cá nhân hoặc nhóm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MERIDIAN | Bộ lưu trữ văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại