Bộ lưu trữ văn phòng dạng tấm mô-đun

Bộ lưu trữ văn phòng dạng tấm mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THÊM S | Bộ lưu trữ văn phòng Bởi Lapalma

Bộ sưu tập

THÊM S

Kiểu

Bộ lưu trữ văn phòng dạng tấm mô-đun

Nguyên vật liệu

Đĩa

Nhà thiết kế

Francesco Rota

Năm sản xuất
2016

L - cửa + L - mở + S - hai ngăn kéo kép: Ghế bọc vải hoặc da sinh thái làm cho bộ đồ nội thất ADD S cho văn phòng này thực sự độc đáo. Có hai chiều cao khác nhau, lý tưởng cho các đồ vật, sách hoặc hồ sơ. Các bác sĩ cho biết:

L - mở + S - hai ngăn kéo đôi + M - cửa: Hoàn thiện, chiều cao và chức năng khác nhau: Các đơn vị ADD S có thể được kết hợp để tạo ra vô số giải pháp, tùy theo nhu cầu.

M - door: Một đơn vị nội thất có thiết kế đơn giản cho văn phòng, có thể đứng riêng hoặc được nâng cấp với các đơn vị khác trong cùng bộ sưu tập ADD S: hình dạng tuyến tính của nó được kết hợp với chiều sâu lớn để nó hoạt động trong nhà hoặc trong không gian chung .

S - mở đôi + M - cửa: Vì nó được đặt trên chân mỏng, với các cửa tùy chọn và lựa chọn kim loại tấm đục lỗ cho mặt sau, bộ ADD này mang lại sự nhẹ nhàng mà không bỏ qua chức năng.

Không chỉ có ghế, không chỉ có bàn. Hệ thống ADD được cải tiến với đồ nội thất văn phòng theo mô-đun: các đơn vị kim loại có kích thước D. 45 cm, có ba chiều cao khác nhau. Tính năng hai mặt trước của bộ lưu trữ - mở hoặc đóng với nhiều ngăn kéo hoặc cửa ra vào với nhiều kiểu hoàn thiện - cho phép nó được đặt ở giữa phòng để đáp ứng nhu cầu của môi trường văn phòng ngày càng cởi mở với các bố cục thiết kế đa năng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ADD S | Bộ lưu trữ văn phòng Lapalma

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại