Tường lưu trữ bằng gỗ và kính mô-đun

Tường lưu trữ bằng gỗ và kính mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KÍNH 36E8 | Tường lưu trữ của Lago

Bộ sưu tập

36e8

Kiểu

Tường lưu trữ bằng gỗ và kính mô-đun

Nguyên vật liệu

Kính , gỗ và kính

Nhà thiết kế

Daniele Lago

Năm sản xuất
2003

36e8® Glass Storage: Hộp chứa hoàn toàn bằng thủy tinh này tạo ra độ trong suốt và rõ ràng đáng ngạc nhiên, mang lại sự hoàn hảo và xuất sắc cho phòng khách. Độ tinh khiết của vật liệu liên quan này được nâng cao trong phiên bản màu và đạt được độ sâu rực rỡ thay đổi theo sự biến đổi của điều kiện ánh sáng.


Mô-đun 36e8 là khối xây dựng đầu tiên của thiết kế LAGO: một khối 36. 8 đã cách mạng hóa ngôn ngữ của ngành thiết kế, mang lại cho các cá nhân cơ hội thiết kế hoàn toàn tự do. Hệ thống 36e8 dựa trên mô-đun hình vuông selfsame này và bội số và đa phân số, cung cấp cách sắp xếp lưu trữ trên tường theo các mẫu khác thường, cho dù là tượng hình hay trừu tượng và cung cấp vô số tùy chọn cho lưu trữ theo định hướng thiết kế. Đó là một cuộc cách mạng lưu trữ chuyển thành cực kỳ linh hoạt và tự do trên tường, nơi thậm chí còn trống trở thành không gian lưu trữ. Hệ thống 36e8 hoàn hảo cho các khu vực sinh hoạt và nhà bếp, phòng tắm và khu vực lưu trữ, phòng ngủ chính và phòng trẻ em cũng như văn phòng và các không gian làm việc khác. Với 36e8 Storage, mọi người có thể thiết kế không gian riêng của họ, kết hợp các mô-đun khác nhau kích thước, lớp hoàn thiện và màu sắc để tạo ra các thành phần phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của một người. Nhờ thiết kế cần thiết và tính mô đun cực cao của hệ thống, bất kỳ thiết kế nào cũng được Thận trọng mà bạn đưa ra sẽ có một sự cân bằng chính thức hiệu quả và hấp dẫn.

Thế giới của bộ lưu trữ tủ bên LAGO đã mở rộng để bao gồm các mô-đun Kính 36e8 mô-đun mới tích hợp cả bộ lưu trữ được sơn và bộ nhớ Wildwood 36e8. Chúng là các phần độc lập tích hợp với các phần tử khác mà không cần gắn lên tường, tăng thêm độ nhẹ và phản xạ sâu sắc cho không gian.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại