Motif đá hiệu ứng toàn cảnh hình nền

Motif đá hiệu ứng toàn cảnh hình nền

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TÔI ROBOT bởi Inkiostro Bianco

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập 2014

Kiểu

Motif đá hiệu ứng toàn cảnh hình nền

Nguyên vật liệu

Taffeta , Vinyl , EQ Dekor sợi thủy tinh

Một cái nhìn tổng thể đóng vai trò hàng đầu trong trang trí.
Inkiostro Bianco kết hợp và biến sự sáng tạo của khách hàng và nhà thiết kế thành các bề mặt cho thiết kế kiến trúc và nội thất, thể hiện phong cách và cá tính bằng cách kết hợp đồ họa và các loại thiết kế và hình ảnh khác nhau.
Bộ sưu tập năm 2014 ra đời thông qua việc kết hợp một đội trẻ và năng động được thành lập bởi những cá tính và kỹ năng khác nhau. Một nhóm người có khả năng kết hợp đồ họa kỹ thuật số và sơn, liên quan đến thiên nhiên và chi tiết của thế giới nhân tạo để cho ra đời những tác phẩm độc đáo. Với khả năng sáng tạo mạnh mẽ này, có thể truyền một bản sắc cho các bề mặt và toàn bộ môi trường xung quanh.

Vật chất:
GIẤY DÁN TƯỜNG VINYL
Giấy dán tường vinyl được tạo thành bởi hai lớp: lớp trước bằng nhựa vinyl, có thể in được và lớp sau bằng TNT (vải không dệt), mang lại độ ổn định kích thước cao trong quá trình lắp đặt và quy trình làm khô. Cũng cần lưu ý là dễ dàng lắp đặt và có thể loại bỏ khỏi bề mặt.
Giấy dán tường vinyl là cách trang trí sáng tạo cho bề mặt tường và đồ đạc trong nhà.
EQ • DEKOR FIBRA DI VETRO
Lớp phủ mang tính cách mạng với chức năng bảo vệ và trang trí bắt nguồn từ sự hợp tác giữa Inkiostro Bianco và Mapei.
EQ • Dekor là một cấu trúc của vải hai chiều làm bằng sợi thủy tinh có độ ổn định, hiệu quả và linh hoạt hơn nhiều so với các hình nền truyền thống. EQ • Dekor là một thành phần cấu trúc và mục đích của nó là giảm nguy cơ tách rời trong trường hợp xảy ra động đất.
Kính sợi thủy tinh trang trí cho sàn, phòng tắm và nhà bếp.
Nhờ khả năng chống mài mòn đặc biệt và tính năng chống thấm nước, nó phù hợp để lắp đặt ở những khu vực ẩm ướt, trong các phòng dễ bị bắn và đổ như phòng tắm, vòi hoa sen và SPA cũng như các vết mòn nặng dưới chân như sàn và nhà bếp.
TELA® TAFFETÀ - Lớp phủ mới cho các thiết lập tạm thời Một loại vải căng polyester Made in Italy có độ bền rất cao do thành phần sợi ngang độc quyền là 110 sợi trên mỗi inch.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên I ROBOT Inkiostro Bianco

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại