Giường đôi gỗ nhiều lớp

Giường đôi gỗ nhiều lớp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FRAME OAK LOẠI 1 By Loof

Bộ sưu tập

Khung

Kiểu

Giường đôi gỗ nhiều lớp

Nguyên vật liệu

Gỗ nhiều lớp

Khung giường bằng gỗ sồi loại 1 - một hệ thống giường mô-đun - được phát triển với sự hợp tác của bộ đôi nhà tạo mẫu April và May và thương hiệu phong cách sống Marie-Stella-Maris có trụ sở tại Amsterdam. Đây là chiếc giường mà hình thức và chức năng được kết hợp: đầu giường đi kèm kệ nhỏ để đựng những thứ như cốc nước, nến nghiêng hoặc ví dụ như đồng hồ và đồ trang sức của bạn.

Khung giường gỗ sồi loại 1 bao gồm khung giường và đầu giường riêng biệt. Đầu giường loại 1 có độ mở rộng tối thiểu (10 cm), duy trì kiểu dáng thon gọn của giường. Với một dải kim loại, đầu giường có thể được gắn lên tường Các cạnh bo tròn và chân kim loại màu đen của khung giường tạo thêm nét cá tính cho thiết kế.

Tất cả các giường của chúng tôi đều đi kèm với một hệ thống hỗ trợ có thể điều chỉnh được liên quan đến đế giường. Cho phép bạn điều chỉnh độ cao của đệm theo yêu cầu của riêng bạn. Khung giường gỗ sồi loại 1 được làm bằng gỗ ghép: bao gồm nhiều lớp bạch dương , được dát bằng veneer sồi chất lượng cao. Hiệu ứng phân lớp của lớp ghép và cấu trúc của veneer sồi tạo ra sự đan xen sắc thái của các đường. Giường được hoàn thiện bằng dầu thực vật làm từ hạt lanh. Bạn có thể chọn giữa 3 Hoàn thiện bằng dầu có ưu điểm là sau khi có bất kỳ hư hỏng hoặc trầy xước bề mặt nào, gỗ rất dễ sửa chữa.

Hệ thống mô-đun của Frame cũng có một chiếc bàn ngủ có hai kích thước. Bạn có thể điều chỉnh lớp hoàn thiện cho phù hợp với giường của mình hoặc kết hợp các vật liệu khác nhau. Chiếc giường này được sản xuất đặc biệt cho bạn tại nhà máy của chúng tôi ở Oostzaan, Hà Lan.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về Mái lợp FRAME OAK LOẠI 1

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại