Nhiều máy trạm văn phòng có kệ

Nhiều máy trạm văn phòng có kệ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TIẾN HÓA Bởi ESTEL GROUP

Bộ sưu tập

Evo

Kiểu

Nhiều máy trạm văn phòng có kệ

Nguyên vật liệu

Ván gỗ phủ bề mặt Melamine

Năm sản xuất
2017

Dòng sản phẩm “Evolution” có nhiều giải pháp tích hợp giữa bàn có thể điều chỉnh độ cao và bộ lưu trữ bên (luôn có chiều cao 50 cm), mặt bàn có độ dày 30 mm và hệ thống nâng từ 60 đến 125 cm so với mặt sàn nhờ hệ thống nâng hạ điện tử sáng tạo. Mặt bàn làm việc có lớp phủ melamine G90 hoặc phiên bản Ergo trang nhã, bằng gỗ MDF phủ melamine và lõi có thể nhìn thấy, với lớp phủ bảo vệ trong suốt.

Tiến hóa 33
Các đơn vị lưu trữ (chiều sâu 33 cm) có các thiết lập khác nhau: ngăn kéo và tủ hồ sơ; hai ngăn kéo; tủ cửa với Ecobox và Ghế Hộp Vallet. Ngoài ra còn có bàn hoặc ghế dài đơn.

Người quản lý tiến hóa
Giải pháp bàn làm việc đơn với hệ thống điều chỉnh độ cao và bộ phận lưu trữ (độ sâu 50 cm), có sẵn trong hai giải pháp với thiết lập bên trong khác nhau: ngăn kéo, tủ cửa trượt, tủ mở. Một màng giữ cáp có thể mở rộng che giấu các dây cáp giữa bàn làm việc và cái tủ.

Tiến hóa 50
Các đơn vị lưu trữ (sâu 50 cm - dài 267 cm) làm tầng hầm cho băng ghế 2 chỗ và có không gian bên trong với các bố trí khác nhau: ngăn kéo, tủ cửa trượt, tủ mở.
Đối với tất cả các kiểu chữ, có nhiều loại bảng điều khiển màn hình khác nhau, (ngăn, thiết bị đầu cuối, bằng kính hoặc bọc)

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về EVOLUTION ESTEL GROUP

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại