Cabin tắm góc với cửa trượt

Cabin tắm góc với cửa trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ESSENTIAL SHOWER By Scrigno

Bộ sưu tập

Thiết yếu

Kiểu

Cabin tắm góc với cửa trượt

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Scrigno cung cấp một giải pháp sáng tạo cho phòng tắm, giới thiệu cửa buồng tắm đầu tiên có thể trượt vào tường một cách dễ dàng. Sản phẩm mới này đảm bảo chức năng và sự tinh khiết của thiết kế, và được phát triển đặc biệt để sử dụng cho buồng tắm đứng ở tầng mà không cần thiết bị thông thường khay tắm. Một phụ kiện sàn đặc biệt được bảo vệ bởi bằng sáng chế Scrigno độc quyền mang đến cơ hội mới để sử dụng khung Essential By Scrigno, không bị lộ các cơ cấu và rào cản kiến trúc. Phụ kiện đặc biệt cho phép nước thoát ra ngoài dễ dàng, ngăn nước tràn và vừa vặn thuận tiện vào bất kỳ sàn nào để phù hợp hoàn hảo với bất kỳ phong cách lát gạch nào đã chọn. Nắp phụ kiện cũng có thể được tháo ra bất cứ lúc nào để dễ dàng tiếp cận các đường ống thoát nước để làm sạch và bảo trì. Khung thiết yếu của Scrigno được làm từ Aluzinc®, kết hợp với một kỹ thuật xây dựng mô-đun mang lại cho sản phẩm sự đảm bảo suốt đời chống lại các lỗ thủng do ăn mòn.
Sản phẩm được bảo hộ bởi bằng sáng chế Scrigno độc quyền và chỉ có thể được cài đặt cùng với khung Essential by Scrigno, ở phần dưới.
Giải pháp vòi hoa sen Essential by Scrigno đảm bảo sự tiếp cận dễ dàng cho tất cả mọi người dù gặp khó khăn trong bất kỳ hình thức nào khi vào và sử dụng buồng tắm thông thường, do sự hiện diện của khay tắm hoặc không gian cần thiết để mở cửa xoay thông thường, ngoài ra tất cả những ưu điểm khác do cửa trượt biến mất mang lại. Giải pháp Scrigno này có sẵn cho các khe hở lên đến 1200 mm và nó cũng có thể được kết hợp với các tùy chọn khác, như hệ thống Kính Chậm đặc biệt, được thiết kế để đảm bảo đóng cửa chậm và nhẹ nhàng cửa kính.

Cơ bản là một loạt các loại cửa và khung quầy do Scrigno tạo ra bằng cách sử dụng hệ thống Cửa-Tường. Cửa trượt và cửa xoay với cột cửa ẩn và dây vải. Trong thiết kế này, tất cả các yếu tố bên ngoài đã được loại bỏ, giảm mức độ hoàn thiện bên ngoài đến mức tối thiểu . Về mặt vật lý và trực quan, bức tường không có cột cửa và các lớp hoàn thiện khác, tạo ra sự lưu động và liên tục trong các khe hở giữa phòng này và phòng khác. Những cánh cửa cần thiết để lại chỗ cho thiết kế, kế hoạch, trang trí. Cánh cửa là thiết yếu, phong cách là độc lập, chất lượng là Scrigno.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ESSENTIAL SHOWER Scrigno

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại