Cabin tắm kính cường lực ngách

Cabin tắm kính cường lực ngách

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

JOLLY JN Bởi Provex Industrie

Bộ sưu tập

Jolly

Kiểu

Cabin tắm kính cường lực ngách

Nguyên vật liệu

Kính cường lực

Năm sản xuất
2017

Provex , một nhà sản xuất vách tắm và phụ kiện cho phòng tắm bao gồm ghế tắm và thanh vịn giới thiệu loạt sản phẩm Jolly : một loạt vách tắm mới có thiết kế tinh xảo.
Tất cả các mẫu trong bộ sưu tập đều được đặc trưng bởi độ sáng của kính và các đường nét sạch sẽ được thể hiện khi không có mặt cắt ngang ngay cả trong các vách tắm có chiều cao 2000 mm. Được trang bị hệ thống Min / Max mới cho phép mở rộng lên đến 90 mm dòng Jolly rất linh hoạt và dễ lắp ráp.
Các tính năng của bộ sưu tập bao gồm một cánh cửa với bản lề xoay để mở vào / ra lên đến 270 ° và cơ chế nâng lên và hạ xuống tự động tích hợp cung cấp tuổi thọ cao hơn cho con dấu dưới cho phép đóng cửa dần dần. Chúng cũng rất lý tưởng để dễ dàng làm sạch và bao gồm công nghệ Silicon Free tiên tiến do Provex phát triển và sản xuất độc quyền. Hệ thống mang tính cách mạng này liên quan đến việc sử dụng một con dấu đặc biệt bằng nhựa PVC chịu nước được cố định trên mặt đứng bên trong vào tường. Với việc loại bỏ silicon - nơi sinh sản của nấm mốc, vi trùng và vi khuẩn - Provex đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ hơn.
Các mẫu của dòng Jolly được làm bằng kính an toàn cường lực 6mm, được kiểm tra chống thấm nước lên đến 11 lít / phút và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế có liên quan (EN 12150-1: 2000). Kính cũng có thể được gửi theo yêu cầu xử lý High Glass, một quy trình đặc biệt giúp giảm sự tích tụ của cặn vôi: một hệ thống cải tiến tạo điều kiện thuận lợi cho việc lau chùi và vệ sinh các tấm kính dễ dàng hơn, bảo vệ chúng khỏi tới 98% vi khuẩn và giữ cho chúng luôn sáng rõ trong thời gian dài.
Giống như tất cả các sản phẩm vòi hoa sen của chúng tôi, dòng sản phẩm Jolly phù hợp với EN 14428: 2004 và phải tuân theo các bài kiểm tra độ bền và an toàn kỹ thuật và chức năng nghiêm ngặt, cũng như nhiều bài kiểm tra độ bền va đập, vỡ, độ kín nước và kiểm tra vòng đời.
Trong loạt sản phẩm này, Jolly, cũng như trong toàn bộ quá trình sản xuất của Provex, nghiên cứu công nghệ và vật liệu chất lượng cao kết hợp hài hòa với thiết kế tiên tiến và chức năng thiết thực đảm bảo công ty mang lại lợi ích tối đa trong phòng tắm.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại