Nội Thất Phòng Ngủ PN03

Nội Thất Phòng Ngủ PN03

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

     Nội Thất Phòng Ngủ PN03 thiết kế theo phong cách hiện đại với 2 gam màu huyền thoại đen và trắng với nội thất bên trong phòng ngủ được thiết kế đơn giãn, không quá rườm nhiều chi tiết nhưng đủ đem đến cái nhìn tinh tế, ấn tượng.


Noi that phong ngu pn03

Nội Thất Phòng Ngủ PN03

     Căn phòng được bao trùm bởi gam màu chủ đạo đen và trắng. 2 gam màu này với sự kết hợp hòa quyện vào nhau đã tạo nên những điểm nỗi bật cho phòng ngủ. Chiếc giường ngủ màu trắng với đường nét thiết kế đơn giãn kết hợp với nệm dày êm sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ bình yên và ngon giấc.

     Chiếc tủ trang nhiều ngăn kéo sẽ giúp cho gia chủ lưu trữ được nhiều đồ dùng, vật dụng và điều này sẽ giúp căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.

     Chiếc tủ quần áo với thích thước lớn cũng đem lại sự lưu trữ quần áo thoải mái cho gia chủ cũng như sự tiện nghi của căn phòng. Những hình tượng tròn ở phía thanh đầu giường đã làm không gian thêm nỗi bật, sinh động và cuốn hút.

     Mẫu phòng ngủ này thích hợp cho những người hướng nội và những gia chủ độ tuổi tứ tuần trở lên. Mời các bạn xem thêm Mẫu Phòng Ngủ Đẹp PN02


© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại