Gờ hình gỗ sồi

Gờ hình gỗ sồi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OAK PICTURE LEDGE # 02 Bằng mối hàn & co

Bộ sưu tập

Cây sồi

Kiểu

Gờ hình gỗ sồi

Nguyên vật liệu

Cây sồi

Mã sản phẩm
BLE02-S / -M / -L

Oak 02 Picture Ledge by hàn & đồng là sản phẩm hoàn hảo để tạo phòng trưng bày độc đáo của riêng bạn. Khung, bản in và các đối tượng giấy phẳng khác có thể được sắp xếp và sắp xếp lại nhiều lần mà không cần phải đập hoặc khoan lỗ mới trên tường của bạn. Nhờ độ sâu 7 cm, Gờ treo tranh Oak 02 cũng có thể chứa các khung ảnh lớn hơn. Và cũng có đủ chỗ trên gờ tranh để trưng bày một cách hấp dẫn các đồ vật trang trí nhỏ và các vật quý giá khác.

Gờ tranh có một rãnh đặc biệt theo chiều dài có thể chứa ảnh, bưu thiếp và các bản in nhỏ mà không cần thêm dây buộc. Một kẹp bulldog cũng có thể được gắn vào rãnh này, mở rộng phạm vi sử dụng của gờ tranh trong phòng khách, nhà bếp của bạn, và các phần khác của ngôi nhà.

Gờ tranh gỗ sồi 02 có ba kích cỡ và được gắn lên tường bằng hai vít.

Chất liệu: gỗ sồi
Mua bao gồm: Gờ hình ảnh, phần cứng gắn

Gỗ sồi - hiếm có loại gỗ nào khác đại diện cho nhiều phẩm chất tích cực như vậy. Với tông màu vàng ấm áp và đường vân đặc biệt, gỗ sồi là một loại gỗ được yêu thích mạnh mẽ để tạo ra các sản phẩm bền lâu. của bộ sưu tập Gỗ sồi hàn & đồng . Các chi tiết làm bằng thép sơn tĩnh điện nhấn mạnh nhiều nét quyến rũ của gỗ, khiến đồ nội thất và phụ kiện gia đình trong bộ sưu tập Gỗ sồi trở thành những sản phẩm chắc chắn, độc đáo và vượt thời gian.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về OAK PICTURE LEDGE # 02 hàn & co

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại