Tủ gỗ sồi có cửa

Tủ gỗ sồi có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MEMENTO | Sideboard của Huppé

Bộ sưu tập

Memento

Kiểu

Tủ gỗ sồi có cửa

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , gỗ sồi

Nhà thiết kế

Joël Dupras

Mã sản phẩm
3296 triệu

Memento _Sideboard
Làm bằng veneer sồi trắng. Chân thép sơn mài được cung cấp trong nhiều tùy chọn hoàn thiện. Tùy chọn mặt trên bằng đá tự nhiên.

Memento là một bộ sưu tập hiện đại và thanh lịch cho phòng ăn. Bàn Memento hình tròn hoặc hình chữ nhật không được chú ý đến — và có lý do chính đáng! Joël Dupras đã sáng tạo lại chiếc bàn tròn bằng cách tạo ra một cột trụ trung tâm được tạo thành từ 24 tấm gỗ sồi trắng được ghép với các khớp mộng và mộng và gợi nhớ đến một thùng gỗ sồi. Bản thân mặt bàn có tâm bằng gỗ được chế tạo, bề mặt veneer sồi trắng và màu trắng đặc đường viền gỗ sồi được thiết kế để có độ bền và độ rắn tối đa — thêm bằng chứng cho nỗ lực đổi mới của Huppé. Ngoài tùy chọn hoàn toàn bằng gỗ, mặt bàn còn có kính khắc axit sơn mài hoặc bằng gỗ với chèn susan lười bằng đá tự nhiên ở giữa. Các bác sĩ cho biết:

Tiệc tự chọn Memento được hoàn thiện ở cả bốn mặt và được gắn trên chân kim loại sơn mài cho cảm giác những năm 1960. Mặt trên có thể làm bằng gỗ hoặc — nếu bạn muốn trộn và kết hợp tiệc buffet Memento của mình với một bộ sưu tập khác — gốm, đá cẩm thạch hoặc đá granit. Các bác sĩ cho biết:

Các tùy chọn đá cho đỉnh tự chọn là đá cẩm thạch White Cherokee và đá granit đen Saint-Henri. Được lựa chọn vì vẻ đẹp, chức năng và độ bền, chúng đều có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và có thể cắt đến 3/8 inch, một điều hiếm thấy với Đá tự nhiên thể hiện lợi thế rõ ràng cho thiết kế đồ nội thất. Được gia cố bằng lưới sợi carbon, phần đỉnh tô điểm cho bộ sưu tập Memento mà không làm tăng thêm trọng lượng quá mức.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MEMENTO | Sideboard Huppé

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại