Máy trạm văn phòng

Máy trạm văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CẢNH QUAN VĂN PHÒNG CÔNG CỘNG | Máy trạm văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Cảnh quan văn phòng công cộng

Kiểu

Máy trạm văn phòng

Nguyên vật liệu

Vải , Laminate , Gỗ veneer

Nhà thiết kế

Yves Béhar

Dựa trên niềm tin rằng càng nhiều người kết nối, họ càng làm việc tốt hơn, Public biến mọi bộ phận của văn phòng, bao gồm cả bàn làm việc cá nhân, thành nơi để cộng tác.
Public là hệ thống văn phòng đầu tiên hỗ trợ công việc bình thường và mang lại sự thoải mái tại bàn làm việc, trong không gian lưu thông và trong các khu vực nhóm - tất cả đều có từ vựng thiết kế nhất quán. Bề mặt đồng nhất và mô-đun, lưu trữ và chỗ ngồi có thể được cấu hình thành một phạm vi rộng cài đặt khuyến khích chuyển đổi linh hoạt giữa công việc hợp tác và tập trung.
Public được thiết kế để hỗ trợ các tương tác linh hoạt và các cuộc trò chuyện tự phát trên toàn bộ cảnh quan, giữ cho văn phòng luôn trong tình trạng trôi chảy, nơi mọi người tham gia, tập trung và có thể di chuyển tự do giữa các hoạt động cộng tác và làm việc cá nhân.

Với bộ công cụ mô-đun, Public cho phép mọi người làm việc theo cách thức và nơi họ muốn. Các khu vực nhóm thông thường trở thành điểm đến để động não, làm việc theo nhóm, thuyết trình và họp. Không gian làm việc cá nhân tạo điều kiện chia sẻ và tương tác hoặc năng suất và quyền riêng tư.
Các yếu tố công cộng có thể được sắp xếp thành các cấu hình thể hiện văn hóa và thúc đẩy sự thuộc về - và điều đó có thể phát triển khi nhu cầu thay đổi. Các lớp màu sắc và chất liệu tạo ra sự nhất quán về mặt hình ảnh và tăng cường luồng di chuyển từ các hoạt động cá nhân đến nhóm và từ không gian riêng tư sang không gian chung.

Các yếu tố linh hoạt cao của Public có thể được cấu hình lại khi một tổ chức phát triển và phát triển, loại bỏ nhu cầu có được một hệ thống mới và loại bỏ hệ thống cũ. Thiết kế có trách nhiệm được cân nhắc kỹ lưỡng của Public sử dụng ít vật liệu nhất có thể.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CẢNH QUAN VĂN PHÒNG CÔNG CỘNG | Máy trạm văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại