Máy trạm văn phòng cho không gian mở

Máy trạm văn phòng cho không gian mở

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

R-MODUL | Máy trạm văn phòng của werner works

Bộ sưu tập

cơ bản C

Kiểu

Máy trạm văn phòng cho không gian mở

Năm sản xuất
2010

Các khái niệm văn phòng hiện đại cung cấp cho nhân viên các khu vực đa dạng cho các hoạt động khác nhau. Ngoài các máy trạm cổ điển, ngày càng nhiều khu vực được tạo cho các nhiệm vụ văn phòng khác nhau, khu dịch vụ, thông tin liên lạc và lưu trữ trung tâm. Với các mô-đun phòng R-Module của C cơ bản phạm vi, các công trình werner cung cấp các thành phần khác nhau để tạo ra các khái niệm văn phòng đương đại.

Với hệ thống kết nối thẳng đứng, các phần tử bên cạnh của khối C. Cơ bản có thể được xếp chồng lên nhau. Không gian kết quả có thể được trang bị các mặt bàn để làm việc ở tư thế ngồi hoặc đứng, tủ gắn, ray áo choàng hoặc phụ kiện nhà bếp.

Với hệ thống xây dựng mô-đun C cơ bản , người ta có thể thiết kế nơi làm việc linh hoạt và các giải pháp tiếp tân phù hợp với bất kỳ tình huống phòng nào. Sự kết hợp đơn giản và hiệu quả của các yếu tố tạo ra sự đa dạng không giới hạn. Điều này cho phép các giải pháp tuyến tính, góc cạnh, thay thế và thậm chí có thể xếp chồng lên nhau có thể được cấu hình lại bằng cách lắp và tháo lắp nhanh chóng bất cứ lúc nào. Với C cơ bản, không gian mới cung cấp khả năng sử dụng chức năng có thể đạt được: kết hợp với các mặt bàn làm việc bổ sung hoặc bằng cách tích hợp hoàn hảo hệ thống tủ cơ bản S của chúng tôi.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại