Ghế gỗ và vải nhiều lớp hở lưng

Ghế gỗ và vải nhiều lớp hở lưng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

20.20_SOFT bởi Bedont

Bộ sưu tập

20,20

Kiểu

Ghế gỗ và vải nhiều lớp hở lưng

Nguyên vật liệu

Vải , Vân gỗ , Gỗ nhiều lớp

Nhà thiết kế

Lorenz + Kaz

Năm sản xuất
2020

20. 20_SOFT là một chiếc ghế làm bằng vải và veneer sồi tro nhiều lớp được nhuộm màu hoặc sơn mài.
Tựa lưng - tựa lưng bọc: hạt dẻ cong nhiều lớp được bọc bởi cao su xốp D30; phủ bởi vải Topia từ Rohi; hoặc da Acquario và Florida từ vải hoặc da của chính khách hàng Dani theo ủy quyền của Bedont.
Mặt ngồi - nệm ngồi: gỗ sồi cong nhiều lớp bọc cao su xốp D40; phủ bởi vải Topia từ Rohi; hoặc da Acquario và Florida bằng vải hoặc da riêng của khách hàng Dani theo ủy quyền của Bedont

Với bộ sưu tập 20. 20 , Bedont Let's ReStart from the A.
Chữ cái đầu tiên của bảng chữ cái là nguồn cảm hứng đằng sau bộ sưu tập mới này. Các nhà thiết kế Lorenz + Kaz đã bắt đầu từ hình bóng “h” cổ điển, trong trí tưởng tượng của tập thể đại diện cho chiếc ghế đối tượng và thêm phần tựa lưng ở điểm đặt chân trước giao nhau với các tấm phía sau, tạo ra một mặt dạng “A”. Mỗi bộ phận được cắt từ ván ép nhiều lớp phủ veneer cong và thẳng, và hoàn toàn không chứa formaldehyde. Loại gỗ này có chức năng tạo ra các hình dạng nếu không thì không thể với Trên thực tế, gỗ đặc, gỗ nhiều lớp cho phép vật liệu liên tục nơi các bộ phận được nối với nhau. Bốn bu lông đặt giữa tựa lưng và chân giúp việc tháo rời ghế có thể thực hiện được, góp phần quản lý chất thải tròn chính xác ở cuối trong vòng đời của nó. Sức mạnh của sản phẩm này nằm ở sự cân bằng hoàn hảo của các hình thức giúp chiếc ghế này trở nên hoàn hảo cho mọi môi trường, cả trong nước và thương mại. Chúng tôi đã nghĩ về một ba gấp declination cho chiếc ghế 20. 20: Chiếc đầu tiên, _ESSENZA, thiết kế tinh khiết nhất; Cái thứ hai, _PAD, dành cho những người yêu thích ghế bọc; Loại thứ ba, _SOFT, dành cho những ai muốn làm phong phú thêm cho chiếc ghế với phần tựa lưng bọc nệm và chơi với các loại vải và gỗ đầy màu sắc. Mọi thứ đều đúng với danh nghĩa của sự thoải mái.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại