Mở tủ sách bằng kính và đá cẩm thạch

Mở tủ sách bằng kính và đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BRUT Bằng pulpo

Kiểu

Mở tủ sách bằng kính và đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Kính , đá cẩm thạch

Nhà thiết kế

Ferreol Babin

Những chiếc kệ thô bạo thể hiện điểm gặp gỡ giữa những đường nét thanh mảnh và những góc cạnh thô ráp. Bề ngoài đơn giản, chúng mang tính trọng yếu để trình bày một loạt sản phẩm có bề ngoài nhẹ nhàng và có cấu trúc nền tảng.
Sự hợp tác mới nhất của chúng tôi với nhà thiết kế người Pháp Ferréol Babin, những chiếc kệ độc đáo cho thấy khả năng kết hợp vật liệu và thành phần độc đáo của ông. Sử dụng các loại kính khác nhau làm ranh giới cấu trúc của loạt sản phẩm, những tấm đá cẩm thạch rắn dường như lơ lửng bên trong.
Ba cạnh được cắt chính xác tiếp xúc với các mặt kính, để lại một mặt trước gần như bị vỡ. Sử dụng đá cẩm thạch đã cắt từ Áo, các lỗ được khoan giúp cho từng mảnh vỡ sạch sẽ.

Kết hợp mặt ngoài bằng kính nhẵn với đá cẩm thạch cắt thô, những chiếc kệ thô bạo là một bài tập về sự mâu thuẫn. Những chiếc kệ bằng đá cẩm thạch nặng trông như thể lơ lửng bên trong cấu trúc mặt ngoài bằng kính, với mặt trước được cắt thô cho các phiến đá cẩm thạch cắt rời càng nhấn mạnh thêm một sự kết hợp độc đáo của các yếu tố và kết cấu, tập hợp các mức độ màu sắc, kết cấu và độ trong suốt khác nhau vào loạt ảnh quyến rũ này.

Kệ được sản xuất từ các phiến đá cẩm thạch đã cắt rời với cạnh trước được cắt thô. Mặt ngoài của giá được tạo ra từ kính cường lực phun cát, hun khói hoặc kính cường lực. Bong bóng, vệt và các biến thể khác về kích thước và màu sắc là một phần của quá trình sản xuất quy trình, và không phải là các khiếm khuyết của thiết kế hoặc sản xuất.
Có ba loại kết hợp: thủy tinh phun cát với đá cẩm thạch trắng, thủy tinh xám hun khói với đá cẩm thạch xanh đậm và thủy tinh profilit gợn sóng với đá cẩm thạch ngọc bích.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BRUT pulpo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại