Kính mở và tủ sách thép

Kính mở và tủ sách thép

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DOM TWO bởi MAZANLI

Kiểu

Kính mở và tủ sách thép

Nguyên vật liệu

Kính màu , kính và thép

Nhà thiết kế

Süleyman Mazanli

Năm sản xuất
2019

Các kệ kim loại DOM ONE và DOM TWO là kết quả của niềm đam mê đối với sự đơn giản và được lấy cảm hứng từ thiết kế logo của công ty MAZANLI.

Thiết kế Berlin đương đại tối giản quyến rũ với việc sử dụng vật liệu một cách tiết kiệm. Hình khối rõ ràng, đối xứng, các góc vuông và lược bỏ các phần không cần thiết tạo ra ấn tượng về sự không trọng lượng.

Điều này có thể thực hiện được bằng cách hàn các ống hình vuông mỏng nhưng có độ bền cao (1,5 cm x 1,5 cm) làm bằng thép chất lượng của Đức. Thép được sử dụng chưa qua xử lý và phát triển lớp gỉ riêng theo thời gian, tùy thuộc vào khí hậu xung quanh. Điều này tạo ra sự tương phản thú vị giữa đặc điểm công nghiệp-tối giản và cấu trúc chạm khắc. Tuy nhiên, cũng có các tùy chọn sơn tĩnh điện màu trắng hoặc đen có sẵn, loại sơn này không tạo ra lớp gỉ.

Tuy nhiên, vẻ đẹp thực sự của kệ nằm ở chỗ chúng được kết hợp với ánh sáng. Các kệ bằng kính óng ánh (kính an toàn 8 mm) tạo ra một cầu vồng màu sắc thực sự. Hiệu ứng này thật hấp dẫn vì các kệ luôn lung linh và phản chiếu khác nhau, tùy thuộc vào góc sáng và cường độ của ánh sáng.

Kệ được hàn hoàn toàn với nhau và sẽ được giao hàng tận nơi.

DOM ONE có chiều cao 200 cm, chiều sâu 40 cm và chiều rộng 100 cm.

DOM TWO, về nguyên tắc, DOM ONE tự phản chiếu lần thứ 2. Nó có cùng chiều cao và chiều sâu với DOM ONE nhưng rộng 200 cm.

Nếu cần kích thước đặc biệt, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Lưu ý quan trọng: Phiên bản thép chưa qua xử lý thực sự là chưa được xử lý. Điều này có nghĩa là nó sẽ có vết xước, các dấu hiệu của mối hàn (bao gồm cả "hiệu ứng cầu vồng") sẽ rõ ràng và thép sẽ phát triển lớp gỉ theo thời gian (i. E. thép sẽ có dấu hiệu rỉ sét). Đây là tất cả mục đích và là một phần thiết kế của sản phẩm. Nếu các tác động nói trên không mong muốn, vui lòng chọn phiên bản sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng của sản phẩm này. Chúng được bảo vệ và không phát triển một lớp gỉ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DOM TWO MAZANLI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại