Mở tủ sách bằng đá cẩm thạch

Mở tủ sách bằng đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ECCO SHELF Bởi AKDO

Bộ sưu tập

đá eCCo

Kiểu

Mở tủ sách bằng đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ , đá cẩm thạch Calacatta , đá cẩm thạch ô liu sẫm

Nhà thiết kế

Craig Copeland

Năm sản xuất
2019

Kệ kết hợp ba cấp độ khác biệt của đá cẩm thạch AKDOLAM Twin nổi bật và khung thép không gỉ tuyến tính để tạo ra một sự kỳ diệu hiện đại trong đồ nội thất. Các mảnh dài của đá cẩm thạch Calacatta và Dark Olive cung cấp diện tích bề mặt rộng rãi để trưng bày các vật kỷ niệm trong nhà ở và thương mại không gian, giống nhau. Đảo ngược chỉ một mảnh đá hoặc đảo ngược tất cả để có kết quả riêng biệt, kết hợp liền mạch với bất kỳ kiểu trang trí nào.

Bộ sưu tập đá ECCO là dòng đồ nội thất cao cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư có tầm nhìn xa, Craig Copeland, cho AKDO . Tên ECCO có nghĩa là “ở đây ngay bây giờ” trong tiếng Latinh, ám chỉ thiết kế rất 'au courant' của các sản phẩm, đồng thời ẩn ý đến chúng thiết kế thân thiện với môi trường và các yếu tố dễ lắp ráp.

Bộ sưu tập bao gồm chín phần có thể sưu tập, mỗi phần tự hào có khung thép không gỉ kiểu dáng đẹp với các cạnh vát và công nghệ đá AKDOLAM “Twin” siêu mỏng. Các đỉnh đá đôi bao gồm hai viên bi riêng biệt được dát mỏng vào nhau; Đối lập các lớp Dark Olive và Calacatta White có thể được đảo ngược tùy theo sở thích nhờ tính chất nhẹ của chúng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ECCO SHELF AKDO

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại