Mở giá đỡ văn phòng mô-đun

Mở giá đỡ văn phòng mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐOẠN | Giá đỡ văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Đoạn văn

Kiểu

Mở giá đỡ văn phòng mô-đun

Nguyên vật liệu

Gỗ , Melamine

Nhà thiết kế

BroomeJenkins

Paragraph là một hệ thống lưu trữ được thiết kế để phù hợp và hiệu quả trong môi trường làm việc hiện đại. Nó vượt ra ngoài chức năng truyền thống là chứa đầu ra của công việc, chẳng hạn như tệp và thư mục; nó linh hoạt, kiến trúc và cá nhân.

Khi các cá nhân ngày càng trở nên di động và lưu trữ kỹ thuật số hoặc dựa trên đám mây đã trở thành tiêu chuẩn, thì việc sử dụng lưu trữ vật lý tại nơi làm việc đã phát triển. Mọi người cần lưu trữ các vật dụng cá nhân, giày dép, mũ bảo hiểm đi xe đạp, bộ dụng cụ tập thể dục và đồ ăn nhẹ cùng với giấy tờ của họ và tệp. Paragraph chấp nhận thay đổi này bằng cách cung cấp giải pháp lưu trữ phục vụ cho cả hai nhu cầu này, sử dụng tủ và ngăn kéo truyền thống cùng với kệ mở và tủ khóa.

Paragraph được thiết kế để áp dụng theo nhiều cách khác nhau từ lưu trữ cá nhân hoặc lưu trữ theo nhóm đến phân chia không gian hoặc lưu trữ, phản ánh cảnh quan đa dạng trong văn phòng ngày nay. Việc lựa chọn chiều cao, chiều rộng và kết thúc sẽ dễ dàng bổ sung cho đồ nội thất hiện có.

Paragraph mang đến một cấp độ chính xác mới cho kho lưu trữ MFC, được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của chính chúng tôi. Thông qua quy trình thiết kế và kỹ thuật nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo rằng Paragraph mang lại chất lượng như bạn mong đợi. Và cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi, đó là các chi tiết và sự lựa chọn vấn đề đó - từ phạm vi của các loại đóng (bản lề, tambour hoặc trượt) đến tay cầm (bề mặt hoặc gắn phẳng).

Thông tin khác từ nhà sản xuất trên PARAGRAPH | Giá đỡ văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại