Mở kệ văn phòng

Mở kệ văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐỊA ĐIỂM | Giá đỡ văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Ngôn ngữ

Kiểu

Mở kệ văn phòng

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Cơ sở công nghiệp

Ngôn ngữ địa phương giúp các tổ chức sử dụng và quản lý các kế hoạch văn phòng mở với một hệ thống cho phép mọi người chuyển đổi liền mạch giữa làm việc cùng nhau và một mình, và ở tư thế ngồi hoặc đứng. Bằng cách loại bỏ các trở ngại về hình ảnh và vật lý, đồng thời cô đọng quy mô kiến trúc của kế hoạch văn phòng mở thành một tình làng nghĩa xóm gắn bó chặt chẽ, Locale giúp mọi người kết nối tốt hơn với công việc của họ và với nhau.
Các yếu tố của Locale được tổng hợp chu đáo khuyến khích mọi người luân chuyển một cách tự do và trực quan từ công việc cá nhân đến các hoạt động xã hội và nhóm cộng tác. Với vị trí gần nhau và mọi thứ họ cần để thoải mái hoàn thành nhiệm vụ, mọi người có thể tập trung, sáng tạo và tự do hơn để làm tốt nhất của họ.

Tuyến tính, thấp và mang tính kiến trúc, Workbase ngang cung cấp cốt lõi thống nhất cho từng vùng lân cận Locale. Sức mạnh và cơ học được đặt trong Workbase, tạo ra một thẩm mỹ hình ảnh trang nhã. Mẫu chi tiết dọc giúp tăng cường thẩm mỹ này và tạo ra sự liên tục về mặt hình ảnh giữa các phần tử mô-đun .

Các bề mặt cong, có thể điều chỉnh độ cao của Locale báo hiệu sự cởi mở, mời gọi tương tác và chứa nhiều cộng tác viên, phong cách làm việc, tư thế và công cụ. Chân bàn tối thiểu giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi không bị cản trở giữa công việc cá nhân và nhóm, cho phép mọi người tập hợp và phân tán một cách dễ dàng. Yếu tố di động , bao gồm bảng, màn hình và giá vẽ, cung cấp sự linh hoạt cho người lao động để tạo tại bàn làm việc và hiển thị trong nhóm.

Bộ sưu tập không có sẵn ở U. S.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LOCALE | Giá đỡ văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại